LỚP HỌC THÊM TOÁN 8

LỚP HỌC THÊM TOÁN 8 - NĂM HỌC BẢN LỀ THCS

Lớp 8 là một năm học quan trọng của chương trình THCS. Toán lớp 8 sẽ tạo ra một bộ khung cơ bản chương trình toán các năm học tiếp theo, nên để học tốt toán cần phải đổ chắc những kiến thức này, để chuẩn bị kiến thức cho năm học này Thầy Trần Xuân Trường mở lớp học thêm toán 8 với mục đích giúp các em đạt chuẩn kiến thức toán 8 và tự tin chinh phục những kiến thức khó hơn của năm học tiếp theo. Tham gia lớp học toán 8 thầy Trường sẽ thấy sự khác biệt so với các lớp học khác vì những lý do sau đây.

học thêm toán

LỚP HỌC TOÁN 8 ĐƯỢC NHIỀU PHỤ HUYNH TIN TƯỞNG

Kiến thức toán lớp 8  là quan trọng và là năm học định hình được các em học như thế nào ở bậc THCS, tạo tiền đề cho năm học lớp 9 nơi diễn ra kỳ thi vào 10 nên khi các em tham dự lớp học thêm toán 8 các bậc phụ huynh có thể yên tâm về kiến thức nền tảng cần có cho các em của năm học này.

LÝ DO NÊN THAM DỰ LỚP HỌC THÊM TOÁN 8 THẦY TRƯỜNG

Giới hạn số lượng học sinh trong lớp, duy trì chất lượng từng buổi học - trong lớp học thêm toán 8 các em sẽ học theo nhóm nhỏ từ 5-6 em/lớp để đảm bảo sự tương tác với giáo viên và trợ giảng trong suốt buổi học, điều này rất quan trọng vì chỉ khi dành nhiều thời gian cho học sinh mới nắm bắt được các em suy nghĩ thế nào, thiếu gì, cần bổ xung gì mà điều chỉnh.

Thầy Trần Xuân Trường là giáo viên chuyên toán, với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy đã giúp cho nhiều thế hệ học sinh đỗ vào các trường THPT và ĐH top đầu Việt Nam.

Hệ thống giáo trình được biến  soạn tỷ mỷ bám sát chương trình học và thi của Bộ giáo dục, các em học theo từng chuyên đề, sau mỗi chuyên đề có những bài minitest, full test để đánh giá lực học của từng em, cũng là cơ hội để các em biết mình thiếu sót kiến thức nào.

Khi tham gia lớp học toán 8 các em sẽ có đội ngũ trợ giảng đốc thúc, hỗ trợ khi làm bài tập về nhà. Thầy luôn đảm bảo các em nhận được sự hỗ trợ ngay khi cần thiết.

Điều quan trọng khi tìm một lớp học toán 8 cho các em – đó không phải là những phương pháp thần thánh học giỏi sau 3 tháng, các phương pháp tư duy đỉnh cao,  nó không cần những thứ to tác như vậy - nó chỉ đơn giản là giáo viên có đủ tâm huyết dành nhiều thời gian cho các em, có đủ sự kiên trì để nhìn các em tiến bộ từng ngày, chắc chắn rằng muốn giỏi cái gì thì đơn giản phải dành nhiều thời gian cho nó, thời gian mới là thước đo giá trị tốt nhất.  Không có học sinh dốt mà do các em chưa tìm đúng người thầy có đủ sự kiên trì, tâm huyết dành thời gian cho các em.

học thêm toán 8

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA EDUSMART

  1. Hẹn gặp và kiểm tra trình độ 
  2. Đánh giá học viên dựa vào bài kiểm tra và thông tin quá trình học
  3. Xếp lớp – phân loại theo trình độ và lịch trống của học viên 
  4. Kèm riêng– nếu trình độ kém: có trợ giảng và thầy hỗ trợ kèm để lên trình độ
  5. Ghép lớp – học cùng lớp to tăng tính ganh đua cạnh tranh và không khí học tập tốt hơn.
  6. Phân công nhiệm vụ và hỗ trợ học viên, kèm cặp học viên khi về nhà: một trợ giảng sẽ hỗ trợ tối đa mười học viên. Trợ giảng sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc học sinh và gửi thầy những vấn đề còn yếu kém của học sinh.
  7. Đánh giá, kiểm tra sự tiến bộ của học viên hàng tuần, làm minitest  và hàng tháng làm fulltest . Và cho thêm bài tập phần yếu kém.
  8. Đánh giá học viên sau từng tháng.
  9. Nhận góp ý của phụ huynh và học sinh để điều chỉnh lộ trình học

HÌNH ẢNH-THÀNH TÍCH

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH TOÁN 8

A – ĐẠI SỐ

Nội dung giảng dạy (Lớp học thêm toán 8)
CHỦ ĐỀ TÊN BÀI
NHÂN ĐA THỨC

(Lớp học toán 8)

Bài 1. Nhân đơn thức với đa thức
Bài 2. Nhân đa thức với đa thức
Bài 3. Luyện tập chung
NHỮNG HẰNG ĐẲNG THỨC ĐÁNG NHỚ

(Lớp học toán 8)

Bài 1. Những hằng đẳng thức đáng nhớ
Bài 2. Những hằng đẳng thức đáng nhớ (tiếp theo)
Bài 3. Luyện tập chung
 

PHÂN TÍCH ĐA THỨC THÀNH NHÂN TỬ

(Lớp học toán 8)

Bài 1. Phân tích đa thức thành nhân tử bằng phương pháp đặt nhân tử chung
Bài 2. Phân tích đa thức thành nhân tử bằng phương pháp dùng hằng đẳng thức
Bài 3. Phân tích đa thức thành nhân tử bằng phương pháp nhóm hạng tử
Bài 4. Phân tích đa thức thành nhân tử bằng phương pháp tách hoặc thêm bớt hạng tử
Bài 5. Phân tích đa thức thành nhân tử bằng cách phối hợp nhiều phương pháp
Bài 6. Luyện tập chung
Bài 7. Phương pháp đưa về bình phương và ứng dụng giải một số bài toán liên quan đến đa thức bậc hai (Phần cơ bản) (2 buổi)
Bài 8. Các phương pháp khác để phân tích đa thức thành nhân tử
Bài 9. Phương pháp đưa về bình phương và ứng dụng giải một số bài toán liên quan đến đa thức bậc hai (Phần nâng cao)
CHIA ĐA THỨC

(Lớp học toán 8)

Bài 1. Chia đơn thức cho đa thức
Bài 2. Chia đa thức cho đơn thức
Bài 3. Luyện tập chung
Bài 4. Chia đa thức một biến đã sắp xếp
Bài 5. Luyện tập
ÔN TẬP CHUNG (4 CHỦ ĐỀ TRÊN)

(Lớp học toán 8)

Ôn tập chung
 

 

PHÂN THỨC ĐẠI SỐ

(Lớp học thêm toán 8)

 

Bài 1. Phân thức đại số
Bài 2. Tính chất cơ bản của phân thức
Bài 3. Rút gọn phân thức
Bài 4. Quy đồng mẫu thức nhiều phân thức
Bài 5. Phép cộng và phép trừ các phân thức đại số
Bài 6. Phép nhân và phép chia các phân thức đại số
Bài 7. . Biến đổi các biểu thức hữu tỉ. Giá trị của phân thức
Bài 8. Các bài toán rút gọn tổng hợp
PHƯƠNG TRÌNH BẬC NHẤT MỘT ẨN

(Lớp học toán 8)

Bài 1. Phương trình bậc nhất một ẩn và cách giải
Bài 2. Phương trình đưa được về dạng ax + b = 0. Luyện tập.
Bài 3. Phương trình tích
Bài 4. Phương trình chứa ẩn ở mẫu
Bài 5. Phương trình chứa dấu giá trị tuyệt đối
Bài 6. Luyện tập chung
GIẢI TOÁN BẰNG CÁCH LẬP PHƯƠNG TRÌNH Bài 1. Mở đầu về giải toán bằng cách lập phương trình
Bài 2. Dạng toán về quan hệ giữa các số, chữ số
Bài 3. Dạng toán chuyển động
Bài 4. Dạng toán năng suất
Bài 5. Dạng toán làm chung làm riêng
Bài 6. Toán có nội dung hình học
Bài 7. Luyện tập chung
 

 

BẤT PHƯƠNG TRÌNH

(Lớp học toán 8)

Bài 1. Liên hệ giữa thứ tự và phép cộng, phép nhân
Bài 2. Bất phương trình bậc nhất một ẩn. Luyện tập
Bài 3. Bất phương trình tích
Bài 4. Bất phương trình chứa ẩn ở mẫu
Bài 5. Luyện tập chung
ÔN TẬP CUỐI NĂM Ôn tập cuối năm
 

B – HÌNH HỌC

NỘI DUNG GIẢNG DẠY
CHỦ ĐỀ TÊN BÀI
TỨ GIÁC. DẤU HIỆU NHẬN BIẾT CÁC HÌNH

(Lớp học thêm toán 8)

 

 

 

 

 

 

 

Bài 1. Tứ giác
Bài 2. Hình thang
Bài 3. Hình thang cân
Bài 4. Đường trung bình của tam giác, của hình thang (2 buổi)
Bài 5. Đối xứng trục. Đối xứng tâm
Bài 6. Hình bình hành
Bài 7. Luyện tập
Bài 9. Hình chữ nhật
Bài 10. Luyện tập
Bài 11. Đường thẳng song song với một đường thẳng cho trước
Bài 12. Hình thoi
Bài 13. Luyện tập
Bài 14. Hình vuông
Bài 15. Luyện tập
Bài 16. Luyện tập chung (3 buổi)
CHỦ ĐỀ 2 – ĐA GIÁC. DIỆN TÍCH ĐA GIÁC Bài 1. Đa giác. Đa giác đều
Bài 2. Diện tích hình chữ nhật
Bài 3. Diện tích tam giác
Bài 4. Diện tích hình thang
Bài 5. Diện tích hình thoi
Bài 6. Diện tích đa giác
Bài 7. Luyện tập chung
ĐỊNH LÍ TA-LET Bài 1. Định lí Ta-let trong tam giác
Bài 2. Định lí đảo và hệ quả của định lí Ta-let
Bài 3. Luyện tập chung (2 buổi)
 TÍNH CHẤT ĐƯỜNG PHÂN GIÁC    CỦA TAM GIÁC Bài 1. Tính chất đường phân giác của tam giác
Bài 2. Luyện tập
 TAM GIÁC ĐỒNG DẠNG

(Lớp học  toán 8)

Bài 1. Khái niệm hai tam giác đồng dạng
Bài 2. Trường hợp đồng dạng thứ nhất : cạnh - cạnh - cạnh
Bài 3. Trường hợp đồng dạng thứ hai: cạnh - góc - cạnh
Bài 4. Trường hợp đồng dạng thứ ba: góc - góc
Bài 5. Các trường hợp đồng dạng của tam giác vuông
Bài 6. Luyện tập chung (3 buổi)
HÌNH LĂNG TRỤ ĐỨNG Bài 1. Hình hộp chữ nhật
Bài 2. Hình lăng trụ đứng
HÌNH CHÓP ĐỀU Hình chóp đều. Hình chóp cụt đều
ÔN TẬP CUỐI NĂM Ôn tập cuối năm

Lớp học thêm toán

lớp học toán, lớp học thêm toán

lớp học toán, lớp học thêm toán

lớp học toán, lớp học thêm toán

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *