Có tất cả 114 thí sinh, với hơn 330 bài thi có tổng điểm đã công bố chênh lên hơn 1 điểm so với điểm chấm thẩm định. Cá biệt có có tổng điểm được làm tăng lên đến 29,95 điểm so với điểm chấm thẩm định.

  • 13h44

    Phó trưởng phòng Khảo thí của Sở can thiệp vào bài thi

    “Hành vi nâng điểm của thí sinh trong khi chấm thi đã vi phạm rất nghiêm trọng quy chế thi. Qua xác minh cho thấy, ông Vũ Trọng Lương, Phó trưởng phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng Sở Giáo dục Hà Giang đã trực tiếp can thiệp vào kết quả của thí sinh. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ, củng cố hồ sơ để xử lý các cá nhân liên quan”, Cục trưởng Mai Văn Trinh nói.

  • 13h42

    Tất cả môn thi trắc nghiệm bị sửa điểm

    Kết quả chấm thẩm định cho thấy cơ bản kết quả thi của các thí sinh là không thay đổi. Tuy nhiên, không ít bài thi có kết quả chấm thẩm định thấp hơn so với kết quả đã công bố. Cụ thể như sau:

    – Có 102 bài thi Toán đã chênh lên từ 1 đến 8 điểm (điểm chấm thẩm định là 1; điểm đã công bố là 9).

    – Có 85 bài thi Vật lý đã chênh lên từ 1 đến 7,75 điểm (điểm chấm thẩm định là 1; điểm đã công bố là 8,75).

    – Có 56 bài thi Hóa đã chênh lên từ 1 đến 8,75 điểm (điểm chấm thẩm định là 0,75; điểm đã công bố là 9,5).

    – Có 8 bài thi Sinh đã chênh lên từ 1 đến 4,25 điểm (điểm chấm thẩm định là 4,75; điểm đã công bố là 9).

    – Có 9 bài thi Lịch sử đã chênh lên từ 1 đến 7,25 điểm (điểm chấm thẩm định là 2,5; điểm đã công bố là 9,75).

    – Có 3 bài thi Địa lý đã chênh lên từ 1,25 đến 3 điểm (điểm chấm thẩm định là 6; điểm đã công bố là 9).

    – Có 52 bài thi tiếng Anh đã chênh lên từ 1,4 đến 7,8 điểm (điểm chấm thẩm định là 1,2; điểm đã công bố là 9).

    Có tất cả 114 thí sinh, với hơn 330 bài thi có tổng điểm đã công bố chênh lên hơn 1 điểm so với điểm chấm thẩm định. Không ít thí sinh có tổng điểm chênh lên hơn 20 điểm so với điểm chấm thẩm định. Cá biệt có những thí sinh có tổng điểm được làm tăng lên đến 26,8 điểm, thậm chí 29,95 điểm so với điểm chấm thẩm định.

    Qua chấm thẩm định cũng cho thấy một số bài thi có điểm tăng hơn so với điểm đã công bố từ 0,2 đến 1,0 điểm. Cá biệt có 3 bài thi môn Giáo dục công dân có điểm chấm thẩm định tăng hơn 5,75 điểm so với điểm đã công bố.

  • 13h40

    102 bài thi Toán điểm chênh so với thực tế

    Ngày 15/7, Bộ Giáo dục thành lập hội đồng chấm thẩm định. Kết quả cho thấy cơ bản kết quả thi của thí sinh không thay đổi tuy nhiên không ít bài thi bị chênh điểm cao hơn điểm thực. Có 102 bài thi Toán chênh lệch từ 1 đến 8 điểm, tức làm được 1 điểm nhưng công bố là 9 điểm. Có 85 bài thi Vật lý đã chênh lệch từ 1 điểm đến 7,75 điểm.

    Cá biệt có thí sinh có tổng điểm được làm tăng lên 26,8 điểm so với điểm chấm thẩm định. Hội đồng quyết định, kết quả chấm thẩm định được sử dụng để thay thế toàn bộ điểm đã chấm trước đó. Kết quả này được dùng để xét tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng, trung cấp theo quy chế.

    Ngày 15/7, Bộ Giáo dục thành lập hội đồng chấm thẩm định. Kết quả cho thấy cơ bản kết quả thi của thí sinh không thay đổi, tuy nhiên không ít bài thi bị chênh điểm cao hơn điểm thực. Có 102 bài thi Toán chênh lệch từ 1 đến 8 điểm, tức làm được 1 điểm nhưng công bố là 9 điểm. Có 85 bài thi Vật lý đã chênh lệch từ 1 điểm đến 7,75 điểm.

  • 13h35

    Môn Ngữ văn kết quả chính xác, không gian lận

    Mở đầu họp báo, Cục trưởng Mai Văn Trinh thông tin, sau khi dư luận phản ánh những bất thường trong điểm thi của Hà Giang, Bộ Giáo dục và Bộ Công an đã vào cuộc. Ngày 13/7, Bộ Giáo dục thành lập tổ công tác chỉ đạo kiểm tra xác minh dấu hiệu bất thường ở Hà Giang bao gồm thành viên hai Bộ.

    Kết quả với bài thi môn Ngữ văn tự luận, đối chiếu kết quả thi, biên bản điểm, kết quả hoàn toàn chính xác.

    Bài trắc nghiệm, xác nhận ảnh quét dữ liệu gốc trước ngày 3/7 còn nguyên không thay thế, nhưng điểm của một số thí sinh cao bất thường. Hà Giang đã đề nghị chấm thẩm định toàn bộ bài thi trắc nghiệm của tỉnh này.

  • 13h30
    hopbao2-3557-1531809007.jpg

    Ông Trần Đức Quý, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi Hà Giang, chủ trì họp báo. Ảnh: Dương Tâm

    Chủ trì buổi họp báo là đại diện Bộ Giáo dục – Cục trưởng Quản lý chất lượng giáo dục Mai Văn Trinh; Phó chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hồi đồng thi Hà Giang Trần Đức Quý.

    Giám đốc Sở Giáo dục Vũ Văn Sử cùng các cán bộ chuyên môn cũng có mặt. Khoảng 30 báo đài từ địa phương và trung ương đã tới đưa tin.

    Ngày 11/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố điểm thi THPT quốc gia. Kết quả thi của tỉnh miền núi Hà Giang cao bất thường. Trong 11 thí sinh có điểm các môn cao nhất cả nước, Hà Giang có 3. Riêng Vật lý, Hà Giang có đến 65 điểm từ 9 trở lên, chiếm 6,7% tổng thí sinh dự thi, cao hơn gấp nhiều lần các địa phương có truyền thống học tốt như Hà Nội, TP HCM, Nam Định.

    Trước nghi vấn của dư luận, tối 12/7, Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ yêu cầu địa phương rà soát, gửi báo cáo kết quả bằng văn bản trước ngày 17/7. Nhận được đề nghị của Hà Giang, ngày 14/7, đoàn kiểm tra do Cục trưởng Quản lý chất lượng giáo dục Mai Văn Trinh dẫn đầu đến địa phương này để phối hợp làm rõ các nghi vấn.

    0h45 sáng nay, Cục trưởng Quản lý chất lượng Mai Văn Trinh khẳng định có sai phạm trong quá trình chấm thi. “Đấu tranh ban đầu, chúng tôi xác định được đối tượng gây ra. Cơ quan chức năng đang điều tra chứng cứ để củng cố và khi có kết quả sẽ xử lý theo pháp luật”, ông Trinh nói.

    Kỳ thi THPT quốc gia Hà Giang có hơn 5.400 thí sinh tham dự.

LỚP HỌC TOÁN 10

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TOÁN LỚP 10

Sau khi kết thúc kỳ thi vào 10 và đỗ được vào các trường THPT và các em mong ước thì phía trước các em là ba năm học THPT với nhiều khó khăn và thử thách. Chương trình học của bậc THPT tiếp túc phát triển lên một tầm cao hơn so với chương trình học THCS. Chính vì vậy không ít một số bạn học sinh ngủ quên trên chiến thắng khi đậu được vào trường THPT mơ ước, để rồi bẵng đi một thời gian khi các em nhận thấy mình không theo kịp chương trình học của thầy cô thì cũng là lúc có vấn đề trong học tập xuất hiện.

tìm lớp học toán 10

Chương trình toán lớp 10 là sự giao thoa của chương trình toán lớp 9 và chương trình toán bậc THPT, về đại số các em sẽ tiếp đi sâu về phương trình, bất phương trình, hệ phương trình, tam thức bậc hai, phương trình vô tỷ, phương trình lượng giác, bất đẳng thức… nó là sự kế thừa và phát triển lên một tầm cao mới của chương trình lớp 9. Về hình học đã có sự khác biệt các em sẽ bắt đầu làm quen với khái niệm vector, hệ thức lượng trong tam giác, hình học giải tích trong mặt phẳng. Trong dó từ năm học 2018-2019 thì những mảng kiến thức của toán lớp 10 thầy để cập ở trên sẽ xuất hiện trong đề thi tốt nghiệp THPT quốc gia.

Vì những lý do trên nên việc tìm một lớp học thêm toán lớp 10 uy tín ở Hà Nội là một điều cần thiết để giúp các em học chắc kiến thức ngay từ khi bước chân vào mái trường cấp ba.

LỚP HỌC TOÁN 10 TẠI HÀ NỘI

Qua kinh nghiệm giảng dạy nhận học trò thầy nhận thấy một tỷ lệ là cứ 10 em học sinh đang  tìm lớp học toán thì chỉ có 1 em có học lực tốt, 2 em học lực loại khá và khoảng 7 em ở mức độ trung bình và yếu. Lý do là vì các bạn có lực học khá gỏi có thể tự học ở nhà, dành ít thời gian trên các lớp học thêm. Các bạn học trung bình và yếu không biết phải bắt đầu học từ đâu vì có quá nhiều thứ để học, dần dần dẫn tới trán nản, bỏ bê.

lớp toán 10 ở hà nội

Sẽ có rất nhiều vấn đề với một học sinh trung bình cần phải giải quyết vì đôi khi các em sai những lỗi mà thầy cũng bất ngờ là có thể sai được như th. Do đó  việc dạy các em đòi hỏi một sự kiên trì, và chắc chắn phải dành nhiều thời gian cho các em để sửa từng lỗi nhỏ mắc phải ( đôi khi là những lỗi rất nhỏ cộng trừ, dầu – dấu +, chuyển vế, phá ngoặc, nhân chéo, là cách trình bày, chữ viết v..v).

ĐIỀU QUAN TRỌNG KHI CHỌN LỚP HỌC TOÁN 10

Vậy điều quan trọng khi tìm một lớp học toán 10 cho con là gì – đó không phải là những phương pháp thần thánh học giỏi sau 3 tháng, các phương pháp tư duy đỉnh cao, không phải là thầy cô nổi tiếng luyện thi cho hàng ngàn em vào trường top, nó không cần những điều to tác như vậy – nó chỉ đơn giản là giáo viên có đủ tâm huyết dành nhiều thời gian cho con ngày qua ngày hay không, có đủ sự kiên trì để nhìn con tiến bộ từng ngày hay không, chỉ có thời gian mới là thước đo giá trị tốt nhất. Chắc chắn rằng muốn giỏi cái gì thì đơn giản phải dành nhiều thời gian cho nó. Nếu các con là những học sinh ở mức độ trung bình mà đưa các con vào một lớp học có trên 10 học sinh, với một giáo viên đứng lớp thì chắc chắn các con sẽ rất khó tiến bộ vì giáo viên họ không có đủ thời gian dành cho con để sao sát từng lỗi nhỏ để chỉnh sửa cho con.

toán lớp 10

LỚP HỌC TOÁN 10 THẦY TRẦN XUÂN TRƯỜNG

Nếu anh chị phụ huynh và các em học sinh đang muốn tìm lớp học thêm toán 10 ở Hà Nội thì lớp học thêm toán của thầy Trường là một trong số những địa điểm có thể làm anh chị và các em yên tâm. Có thể Thầy Trường không phải là người giỏi nhất nhưng khi đã nhận sự tin tưởng của anh chị và các cháu thì chắc chắn thầy sẽ dành nhiều tâm huyết và thời gian cho cháu.

Ngoài ra Qua nhiều năm giảng dạy đúc kết kinh nghiệm thầy Trường đã soạn ra rất nhiều bộ giáo trình chuyên đề hay, đã được các thầy cô trong ngành tin tưởng sử dụng làm giáo trình giảng dạy ở mọi miền tổ quốc, Những bộ giáo trình bài tập đó sẽ được sử dụng trong quá trình giảng dạy cho các em học sinh.

lớp học toán 10, lớp học thêm toán 10, toán lớp 10

lớp học toán 10, lớp học thêm toán 10lớp toán 10 tại hà nội

lớp học toán 10, lớp học thêm toán 10, toán lớp 10  lớp toán 10 uy tín tại hà nội tìm lớp học toán 10 uy tín lớp học toán 10, lớp học thêm toán 10, toán lớp 10 tìm lớp học toán 10 uy tín ở hà nội lớp học toán 10, lớp học thêm toán 10, toán lớp 10 lớp học toán 10, lớp học thêm toán 10, toán lớp 10 tìm lớp học thêm toán 10 lớp học toán 10, lớp học thêm toán 10, toán lớp 10 lớp học toán 10, lớp học thêm toán 10, toán lớp 10 lớp học toán 10, lớp học thêm toán 10, toán lớp 10   lớp học thêm toán 10