Lớp Toán

Lớp Học Toán 10

LỚP HỌC TOÁN 10

Lớp học toán 10 - Năm học chuyển cấp quan trọng

Sau khi kết thúc kỳ thi vào 10 và đỗ được vào các trường THPT và các em mong ước thì phía trước các em là ba năm học THPT với nhiều khó khăn và thử thách. Chương trình học của bậc THPT tiếp túc phát triển lên một tầm cao hơn so với chương trình học THCS. Chính vì vậy không ít một số bạn học sinh ngủ quên trên chiến thắng khi đậu được vào trường THPT mơ ước, để rồi bẵng đi một thời gian khi các em nhận thấy mình không theo kịp chương trình học của thầy cô thì cũng là lúc có vấn đề trong học tập xuất hiện.

Chương trình toán lớp 10 là sự giao thoa của chương trình toán lớp 9 và chương trình toán bậc THPT, về đại số các em sẽ tiếp đi sâu về phương trình, bất phương trình, hệ phương trình, tam thức bậc hai, phương trình vô tỷ, phương trình lượng giác, bất đẳng thức... nó là sự kế thừa và phát triển lên một tầm cao mới của chương trình lớp 9. Về hình học đã có sự khác biệt các em sẽ bắt đầu làm quen với khái niệm vector, hệ thức lượng trong tam giác, hình học giải tích trong mặt phẳng. Trong dó từ năm học 2018-2019 thì những mảng kiến thức của toán lớp 10 sẽ xuất hiện trong đề thi tốt nghiệp THPT quốc gia.

tìm lớp học toán 10

Lớp học toán 10 đã được nhiều phụ huynh tin tưởng

Toán học là môn học khoa học logic có tính kế thừa và phát triển từ năm học này qua năm học khác. Để học tốt toán lớp 10 thì các em học sinh cần có nền tảng toán của những năm học trước và tương tự  như vậy toán lớp 10 trở thành một mắt xích không thể thiếu trong quá trình chinh phục những kiến thức khó hơn của những năm học tiếp theo. Việc chểnh mảng trong một năm học thôi cũng sẽ làm cho khối lượng công việc ở những năm học tiếp theo tăng lên, khi đã hổng nhiều kiến thức đã học ở năm học trước đến một mức độ nào đó thì gọi là mất gốc. Hệ quả của việc sao nhãng trong một khoảng thời gian học tập làm cho học sinh quên những kiến thức đã học và không thể tự mình giải quyết những bài tập đang học, lâu ngày dẫn đến trán nản bỏ bê khiến tính trạng này càng trở nên nghiêm trọng.

Điều quan trọng khi tìm  lớp học toán 10 cho các em là gì – đó không phải là những phương pháp thần thánh học giỏi sau 3 tháng, các phương pháp tư duy đỉnh cao,  nó không cần những điều to tác như vậy - nó chỉ đơn giản là giáo viên có đủ tâm huyết dành nhiều thời gian cho cháu ngày qua ngày hay không, có đủ sự kiên trì để nhìn cháu tiến bộ từng ngày hay không, chỉ có thời gian mới là thước đo giá trị tốt nhất. Chắc chắn rằng muốn giỏi cái gì thì đơn giản phải dành nhiều thời gian cho nó.  Không có học sinh dốt mà do các em chưa tìm đúng người thầy có đủ sự kiên trì, tâm huyết dành thời gian cho các em.

thầy trần xuân trường

Thông Điệp Từ Nhà Sáng Lập Trung Tâm Luyện Thi Toán Chất Lượng Cao Edusmart

Edusmart là Hệ thống Đào tạo luyện thi Toán Được sáng lập bởi thầy Trần Xuân Trường người có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và giúp hàng nghìn học sinh tiến bộ vượt bậc, tự tin trong suốt quá trình học và thi.

Phương pháp Edusmart (Giáo Dục Thông Minh) là một trong những phương pháp độc quyền do thầy Trần Xuân Trường đã dày công nghiên cứu từ việc quy trình đào tạo chuẩn hóa, giáo viên chuẩn hóa, giáo trình chuẩn hóa, thái độ chuẩn hóa giúp từng học sinh tiến bộ không ngừng.

Định hướng giảng dạy

Các nơi khác dạy theo lớp nhiều học sinh và một giáo trình duy nhất dành cho tất cả học sinh. Giáo viên đứng bảng, ít sự tương tác với từng học sinh, khó phát hiện lỗi đặc biệt là lỗi nhỏ (bị trừ điểm mặc dù ra kết quả đúng), sao sát uốn nắn ngay từ những bài học đầu tiên. Nếu học sinh nhận thức và tư duy theo hướng đúng ngay từ đầu (học sinh khá giỏi) thì không sao nhưng ngược lại sẽ sinh ra tư duy lối mòn, sai theo hệ thống, lặp đi lặp lại dần dần hình thành thói quen khó sửa.

Tại Edusmart giới hạn số lượng học sinh trong lớp tối đa 8 học sinh/lớp. Giáo viên và trợ giảng sao sát từng em trong quá trình làm bài, phát hiện chỉnh sửa từng lỗi nhỏ đi đến chuẩn hóa phương pháp làm bài cho học sinh theo từng bước, không bỏ sót, không bị trừ điểm, tư duy theo hướng đúng ngay từ đầu, hình thành thói quen cẩn thận để có thể tự mình giải quyết được bài tiếp theo.

Quan Điểm Luôn Luôn Tồn Tại Cái Tốt Hơn

Truyền được niềm cảm hứng và sự tự tin cho học trò không phải là điều dễ dàng. Chúng tôi luôn tin rằng mỗi học sinh sẽ không thể nào tiến bộ khi tự hài lòng rằng “như thế này là tốt rồi, là giỏi rồi", chúng tôi luôn hướng học sinh của mình tới những điều tốt hơn nữa, giỏi hơn nữa và ”. Ngay cả khi hiện tại các bạn không tự tin vào chính mình thì hãy  tin vào “bạn của ngày mai,” hãy tin rằng ngày mai bạn sẽ hướng dẫn tốt hơn nếu bạn nỗ lực trau dồi từ chính hôm nay. Và bản thân chúng tôi cũng như vậy luôn trau dồi dể tốt hơn mình của hôm nay.

Giáo Dục Được Cá Nhân Hóa Theo Khả Năng Của Từng Người Học

Những lớp học truyền thống các em bị giới hạn kiến thức khối, kiến thức bậc học, tiền lệ trước giờ là như vậy. Hãy nhìn sang môn English nơi mà một em học sinh lớp 7-8 có thể đạt được trình độ Ielts mà nhiều giáo viên English mơ ước. Không phải là năng khiếu hay cái gì đó thần thánh mà đơn giản là sự định hướng đúng đắn của người lớn, họ tin rằng học trò và con em mình có thể làm được như vậy và hướng các em tới những mục tiêu to lớn.

Học Vượt Trình Độ Lớp - Trình Độ Trường

Đối với những môn học khoa học tự nhiên thì càng dễ dàng làm được điều tương tự, thay vì bị giới hạn kiến thức khối, bậc học  thì chúng tôi thiết lập một chương trình học hướng cá nhân hoàn toàn, đặt ra mục tiêu cho từng em và chinh phục nó.  Do sự cá nhân hóa khả năng của người học triệt để, chúng tôi giúp những em có sẵn tiềm năng có thể học vượt cấp để việc một học sinh lớp 7,8 hoàn thành được đề thi tuyển sinh vào 10 hay học sinh lớp 9 hoàn thành được đề thi tốt nghiệp THPT của học sinh lớp 12 là một điều không khó thậm chí dễ dàng thực hiện nếu quyết tâm đi theo đúng lộ trình.

Đồng thời, đối với những học sinh đang gặp khó khăn, các em sẽ khởi đầu với các nội dung thấp hơn trình độ ở lớp hiện tại. Với sự khởi đầu nhẹ nhàng sẽ tạo cảm hứng và sự tự tin làm nền tảng bắt kịp với kiến thức lớp, trường.

Đạt Những Kết Quả Tuyệt Vời Nhất Từ Sự Nỗ Lực Nhỏ Nhất

Giúp các em học sinh đạt hiệu quả cao nhất trong một khoảng thời gian ngắn nhất là điều chúng tôi quan tâm hàng đầu. Điều này là thành quả của sự cộng hưởng các yếu tố bao gồm sự cố gắng của thầy, và trò, phương pháp giảng dạy, giáo trình phù hợp, cảm hứng học tập, sự tự tin vào bản thân, sự động viên khích lệ từ gia đình, thầy cô. Edusmart chú ý đến từng chi tiết nhỏ để tạo ra sự ăn khớp cho cả lộ trình làm cơ sở tạo ra những kết quả ngoài mong đợi.

Đội Ngũ Giáo Viên Chuẩn Hóa, Vững Vễ Chuyên Môn, Tâm Huyết Giảng Dạy

Giáo viên và trợ giảng tại Edusmart đều là những thầy cô có nhiều kinh nghiệp luyện thi với điểm số thi đại học từ 25 điểm trở lên và được huấn luyện bài bản trực tiếp bời thầy Xuân Trường. Chúng tôi hiểu rằng học tập và giảng dạy là một quá trình tương tác hai chiều giữa học sinh và giáo viên, nên chúng tôi luôn đề cao  việc "truyển cảm hứng" học tập cho học sinh, giáo viên không chỉ là người thầy mà còn là người bạn. Muốn vậy đội ngũ giáo viên  tuyển chọn là những thầy giáo giỏi  đáp ứng hai tiêu chí: gỏi trình độ chuyên môn và sự tâm huyết với học trò.

Gía Trị Cốt Lõi - Nuôi Dưỡng Tinh Thần Tự Học

Đỉnh cao của thói quen học tập tà tự học, hay tự chủ trong việc học, không có một học sinh giỏi nào mà không biết tự học đó là một thực t. Chúng tôi đặt ra Giá trị cốt lõi của Phương pháp học tập thông minh (Edusmart) là giúp học sinh có được tư duy tự học, biến việc học trở thành một thói quen không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày. Chúng tôi giúp học sinh trải nghiệm niềm vui khi các em học chủ động, không cần ai đốc thúc và tự tiến bộ bằng chính sự lỗ lực của bản thân. Chúng tôi hy vọng học sinh của Edusmart sẽ tiếp tục tự mình góp nhặt được thật nhiều kiến thức quý giá khi các em bước vào cuộc sống, và các em sẽ trở thành những người năng động, tiên phong trong mọi lĩnh vực theo đuổi.

Tự Nhận Trách Nhiệm Về Bản Thân Mình

Nếu có một học sinh đến với Edsmart mà sau một thời gian học tập các em không tiến bộ, chúng tôi sẽ không đưa ra lý do nào để bào chữa mà sẽ nhận trách nhiệm về bản thân mình.

HỖ TRỢ ONLINE 24/7

Ngoài giờ học trên lớp, khi về nhà giảng viên và học viên sẽ liên hệ với nhau qua những kênh học online của trung tâm, giảng viên sẽ đốc thúc và giải đáp thắc mắc ngay lập tức các vấn đề học viên gặp phải.

HÌNH ẢNH-THÀNH TÍCH

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA EDUSMART

  1. Hẹn gặp và kiểm tra trình độ 
  2. Đánh giá học viên dựa vào bài kiểm tra và thông tin quá trình học
  3. Xếp lớp – phân loại theo trình độ và lịch trống của học viên 
  4. Kèm riêng– nếu trình độ kém: có trợ giảng và thầy hỗ trợ kèm để lên trình độ
  5. Ghép lớp – học cùng lớp to tăng tính ganh đua cạnh tranh và không khí học tập tốt hơn.
  6. Phân công nhiệm vụ và hỗ trợ học viên, kèm cặp học viên khi về nhà: một trợ giảng sẽ hỗ trợ tối đa mười học viên. Trợ giảng sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc học sinh và gửi thầy những vấn đề còn yếu kém của học sinh.
  7. Đánh giá, kiểm tra sự tiến bộ của học viên hàng tuần, làm minitest  và hàng tháng làm fulltest . Và cho thêm bài tập phần yếu kém.
  8. Đánh giá học viên sau từng tháng.
  9. Nhận góp ý của phụ huynh và học sinh để điều chỉnh lộ trình học

Khung chương trình toán lớp 10

A- Đại Số

Chuyên đề Nội Dung Chi Tiết
Mệnh đề và tập hợp Bài 1: Khái niệm mệnh đề và các phép toán

Bài 2: Các phép toán về tập hợp

Bài 3: Tập hợp số thực và các dạng bài tập

Bài 4: Ôn tập tổng hợp

 

Hàm số bậc nhất và bậc hai

Bài 1: Đại cương về hàm số

Bài 2: Hàm số bậc nhất

Bài 3: Hàm số bậc hai

Bài 4: Ứng dụng của hàm số bậc hai

Bài 5: Ôn tập tổng hợp và kiểm tra định kỳ


Phương trình và hệ phương trình
Bài 1: Phương trình quy về bậc nhất

Bài 2: Hệ phương trình bậc nhất

Bài 3: Phương trình bậc hai và định lý viet

Bài 4: Phương trình quy về bậc hai

Bài 5: Hệ phương trình quy về bậc hai

Bài 6: Ôn tập tổng hợp và kiểm tra định kỳ

Bất đẳng thức và Bất phương trình  Bài 1: Đại cương về bất đẳng thức

Bài 2: Bất đẳng thức côsi

Bài 3: Định lý dấu nhị thức bậc nhất và ứng dụng

Bài 4: Định lý dấu tam thức bậc hai và ứng dụng

Bài 5: Bất phương trình quy về bậc hai

Bài 6: Hệ bất phương trình bậc hai

Bài 7: Ôn tập tổng hợp và kiểm tra định kỳ

Cung và góc lượng giác Bài 1: Các góc lượng giác liên quan đặc biệt

Bài 2: Công thức góc nhân đôi, công thức hạ bậc

Bài 3:Các công thức biến đổi lượng giác

Bài 5: Ôn tập tổng hợp và kiểm tra định kỳ

B- HÌNH HỌC

Chuyên Đề  Bài học chi tiết
Các phép toán về vecto Bài 1: Đại cương về véc tơ

Bài 2: Phép cộng và trừ 2 véc tơ

Bài 3: Phép nhân véc tơ với 1 số thực

Bài 4: Các dạng bài tập về véc tơ

Bài 5: Hệ trục tọa độ Oxy

Bài 6: Ôn tập tổng hợp và Kiểm tra định kỳ

Hệ thức lượng trong tam giác và đường tròn Bài 1: Tỉ số lượng giác của góc từ 0 đến 1800

Bài 2: Tích vô hướng

Bài 3: Định lý hàm số cosin và sin

Bài 4: Hệ thức lượng trong tam giác

Bài 5: Hệ thức lượng trong đường tròn

Bài 6: Ôn tập tổng hợp và kiểm tra định kỳ

Hình học tọa độ trong mặt phẳng Bài 1: Hệ trục tọa độ Oxy và tích vô hướng

Bài 2: Phương trình đường thẳng dạng tổng quát

Bài 3: Phương trình đường thẳng dạng tham số  và chính tắc

Bài 4: Bài toán khoảng cách và góc

Bài 5: Phương trình đường tròn

Bài giảng só 6: Phương trình ELIP

Bài giáng số 7: Ôn tập tổng hợp và kiểm tra định kỳ

 

Lớp học thêm toán

lớp học toán, lớp học thêm toán

lớp học toán, lớp học thêm toán

lớp học toán, lớp học thêm toán

lớp học toán, lớp học thêm toán

lớp học toán 9, lớp học thêm toán 8

 

lớp toán 10 tại hà nội

lớp học toán 10, lớp học thêm toán 10, toán lớp 10   tìm lớp học toán 10 uy tín ở hà nội lớp học toán 10, lớp học thêm toán 10, toán lớp 10   lớp học thêm toán 10 lớp học toán 10, lớp học thêm toán 10, toán lớp 10

 

One thought on “Lớp Học Toán 10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *