Lớp Toán

LỚP HỌC TOÁN 12

LỚP HỌC TOÁN 12 Ở HÀ NỘI

LỚP HỌC TOÁN 12

Năm học lớp 12 là một năm học quan trọng, nơi diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT, xét tuyển vào Đại Học. Trong bối cảnh Bộ Giáo Dục cải cách chương trình thi liên tục, đề thi theo xu hướng độ khó tăng dần. Ngoại trừ môn Ngữ Văn thì các môn thi khác đều diễn ra theo hình thức thi trắc nghiệm nên sẽ không có chuyện học tủ đi thi. Điều tốt nhất thí sinh có thể làm để đáp ứng được bất cứ sự thay đổi nào của chương trình thi là học ngay từ bây giờ như vậy dù có thay đổi như thế nào cũng có cơ sở để tự tin.

Đối với bài thi môn toán thì đã thi theo hình thức trắc nghiệm 50 câu trong thời gian 90 phút, bao quát hết chương trình THPT gồm cả 3 năm 10, 11, 12.

lớp toán 12, lớp học toán 12

Học ngay từ bây giờ để chuẩn bị cho bước ngoặt quan trọng của cuộc đời

Toán học là môn học khoa học logic có tính kế thừa và phát triển từ năm học này qua năm học khác. Để học tốt toán lớp 12 thì các em học sinh cần có nền tảng toán của những năm học trước và tương tự  như vậy toán lớp  12 trở thành một mắt xích không thể thiếu trong quá trình chinh phục những kiến thức khó hơn của những năm học trên bậc đại học. Việc chểnh mảng trong một năm học thôi cũng sẽ làm cho khối lượng công việc ở những năm học tiếp theo tăng lên, khi đã hổng nhiều kiến thức đã học ở năm học trước đến một mức độ nào đó thì gọi là mất gốc. Hệ quả của việc sao nhãng trong một khoảng thời gian học tập làm cho học sinh quên những kiến thức đã học và không thể tự mình giải quyết những bài tập đang học, lâu ngày dẫn đến trán nản bỏ bê khiến tính trạng này càng trở nên nghiêm trọng.

Điều quan trọng khi tìm một lớp học toán cho các em là gì – đó không phải là những phương pháp thần thánh học giỏi sau 3 tháng, các phương pháp tư duy đỉnh cao,  nó không cần những điều to tác như vậy - nó chỉ đơn giản là giáo viên có đủ tâm huyết dành nhiều thời gian cho cháu ngày qua ngày hay không, có đủ sự kiên trì để nhìn cháu tiến bộ từng ngày hay không, chỉ có thời gian mới là thước đo giá trị tốt nhất. Chắc chắn rằng muốn giỏi cái gì thì đơn giản phải dành nhiều thời gian cho nó.  Không có học sinh dốt mà do các em chưa tìm đúng người thầy có đủ sự kiên trì, tâm huyết dành thời gian cho các cháu.

thầy trần xuân trường

THÔNG ĐIỆP TỪ NHÀ SÁNG LẬP HỆ THỐNG LUYỆN THI EDUSMART

Hệ thống Đào tạo luyện thi Toán Được sáng lập bởi thầy Trần Xuân Trường người có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và giúp hàng nghìn học sinh tiến bộ vượt bậc, tự tin trong suốt quá trình học và thi.

Phương pháp Edusmart  là một trong những phương pháp độc quyền do thầy Trần Xuân Trường đã dày công nghiên cứu từ việc quy trình đào tạo chuẩn hóa, giáo viên chuẩn hóa, giáo trình chuẩn hóa, thái độ chuẩn hóa giúp từng học sinh tiến bộ không ngừng.

Phương Pháp Học Tập Thông Minh Edusmart Có Gì Khác Biệt So Với Các Phương Pháp Được Áp Dụng Ở Các Lớp Học Và Trung Tâm Khác

Định hướng giảng dạy

Các nơi khác dạy theo lớp nhiều học sinh và một giáo trình duy nhất dành cho tất cả học sinh. Giáo viên đứng bảng, ít sự tương tác với từng học sinh, khó phát hiện lỗi đặc biệt là lỗi nhỏ (bị trừ điểm mặc dù ra kết quả đúng), sao sát uốn nắn ngay từ những bài học đầu tiên. Nếu học sinh nhận thức và tư duy theo hướng đúng ngay từ đầu (học sinh khá giỏi) thì không sao nhưng ngược lại sẽ sinh ra tư duy lối mòn, sai theo hệ thống, lặp đi lặp lại dần dần hình thành thói quen khó sửa.

Tại Edusmart giới hạn số lượng học sinh trong lớp tối đa 10 học sinh/lớp. Giáo viên và trợ giảng sao sát từng em trong quá trình làm bài, phát hiện chỉnh sửa từng lỗi nhỏ đi đến chuẩn hóa phương pháp làm bài cho học sinh theo từng bước, không bỏ sót, không bị trừ điểm, tư duy theo hướng đúng ngay từ đầu, hình thành thói quen cẩn thận để có thể tự mình giải quyết được bài tiếp theo.

Trung tâm học toán Edusmart xây đựng trên cơ sở một mô hình trung tâm chuyên biệt luyện thi Toán tập chung vào việc xây dựng các lớp học thêm chất lương cao ở Hà Nội cho các em học sinh từ lớp 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12.

Quan Điểm Luôn Luôn Tồn Tại Cái Tốt Hơn

Truyền được niềm cảm hứng và sự tự tin cho học trò không phải là điều dễ dàng. Chúng tôi luôn tin rằng mỗi học sinh sẽ không thể nào tiến bộ khi tự hài lòng rằng “như thế này là tốt rồi, là giỏi rồi", chúng tôi luôn hướng học sinh của mình tới những điều tốt hơn nữa, giỏi hơn nữa và ”. Ngay cả khi hiện tại các bạn không tự tin vào chính mình thì hãy  tin vào “bạn của ngày mai,” hãy tin rằng ngày mai bạn sẽ hướng dẫn tốt hơn nếu bạn nỗ lực trau dồi từ chính hôm nay. Và bản thân chúng tôi cũng như vậy luôn trau dồi dể tốt hơn mình của hôm nay.

Giáo Dục Được Cá Nhân Hóa Theo Khả Năng Của Từng Người Học

Những lớp học truyền thống các em bị giới hạn kiến thức khối, kiến thức bậc học, tiền lệ trước giờ là như vậy. Hãy nhìn sang môn English nơi mà một em học sinh lớp 7-8 có thể đạt được trình độ Ielts mà nhiều giáo viên English mơ ước. Không phải là năng khiếu hay cái gì đó thần thánh mà đơn giản là sự định hướng đúng đắn của người lớn, họ tin rằng học trò và con em mình có thể làm được như vậy và hướng các em tới những mục tiêu to lớn.

Học Vượt Trình Độ Lớp - Trình Độ Trường

Đối với những môn học khoa học tự nhiên thì càng dễ dàng làm được điều tương tự, thay vì bị giới hạn kiến thức khối, bậc học  thì chúng tôi thiết lập một chương trình học hướng cá nhân hoàn toàn, đặt ra mục tiêu cho từng em và chinh phục nó.  Do sự cá nhân hóa khả năng của người học triệt để, chúng tôi giúp những em có sẵn tiềm năng có thể học vượt cấp để việc một học sinh lớp 7,8 hoàn thành được đề thi tuyển sinh vào 10 hay học sinh lớp 9 hoàn thành được đề thi tốt nghiệp THPT của học sinh lớp 12 là một điều không khó thậm chí dễ dàng thực hiện nếu quyết tâm đi theo đúng lộ trình.

Đồng thời, đối với những học sinh đang gặp khó khăn, các em sẽ khởi đầu với các nội dung thấp hơn trình độ ở lớp hiện tại. Với sự khởi đầu nhẹ nhàng sẽ tạo cảm hứng và sự tự tin làm nền tảng bắt kịp với kiến thức lớp, trường.

Đạt Những Kết Quả Tuyệt Vời Nhất Từ Sự Nỗ Lực Nhỏ Nhất

Giúp các em học sinh đạt hiệu quả cao nhất trong một khoảng thời gian ngắn nhất là điều chúng tôi quan tâm hàng đầu. Điều này là thành quả của sự cộng hưởng các yếu tố bao gồm sự cố gắng của thầy, và trò, phương pháp giảng dạy, giáo trình phù hợp, cảm hứng học tập, sự tự tin vào bản thân, sự động viên khích lệ từ gia đình, thầy cô. Edusmart chú ý đến từng chi tiết nhỏ để tạo ra sự ăn khớp cho cả lộ trình làm cơ sở tạo ra những kết quả ngoài mong đợi.

Đội Ngũ Giáo Viên Chuẩn Hóa, Vững Vễ Chuyên Môn, Tâm Huyết Giảng Dạy

Giáo viên và trợ giảng tại Edusmart đều là những thầy cô có nhiều kinh nghiệp luyện thi với điểm số thi đại học từ 25 điểm trở lên và được huấn luyện bài bản trực tiếp bời thầy Xuân Trường. Chúng tôi hiểu rằng học tập và giảng dạy là một quá trình tương tác hai chiều giữa học sinh và giáo viên, nên chúng tôi luôn đề cao  việc "truyển cảm hứng" học tập cho học sinh, giáo viên không chỉ là người thầy mà còn là người bạn. Muốn vậy đội ngũ giáo viên  tuyển chọn là những thầy giáo giỏi  đáp ứng hai tiêu chí: gỏi trình độ chuyên môn và sự tâm huyết với học trò.

Gía Trị Cốt Lõi - Nuôi Dưỡng Tinh Thần Tự Học

Đỉnh cao của thói quen học tập tà tự học, hay tự chủ trong việc học, không có một học sinh giỏi nào mà không biết tự học đó là một thực t. Chúng tôi đặt ra Giá trị cốt lõi của Phương pháp học tập thông minh (Edusmart) là giúp học sinh có được tư duy tự học, biến việc học trở thành một thói quen không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày. Chúng tôi giúp học sinh trải nghiệm niềm vui khi các em học chủ động, không cần ai đốc thúc và tự tiến bộ bằng chính sự lỗ lực của bản thân. Chúng tôi hy vọng học sinh của Edusmart sẽ tiếp tục tự mình góp nhặt được thật nhiều kiến thức quý giá khi các em bước vào cuộc sống, và các em sẽ trở thành những người năng động, tiên phong trong mọi lĩnh vực theo đuổi.

Tự Nhận Trách Nhiệm Về Bản Thân Mình

Nếu có một học sinh đến với Edsmart mà sau một thời gian học tập các em không tiến bộ, chúng tôi sẽ không đưa ra lý do nào để bào chữa mà sẽ nhận trách nhiệm về bản thân mình.

HỖ TRỢ ONLINE 24/7

Ngoài giờ học trên lớp, khi về nhà giảng viên và học viên sẽ liên hệ với nhau qua những kênh học online của trung tâm, giảng viên sẽ đốc thúc và giải đáp thắc mắc ngay lập tức các vấn đề học viên gặp phải.

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

EDUSMART- Nơi Khai Phá Tối Đa Tiềm Năng Của Học Sinh- Nơi Khơi Dậy Đam Mê Học Tập Của Học Sinh - Nơi Học Sinh Không Có Sợ Hãi Khi Học Tập.

Học sinh trung bình - khá

+ Học nhiều nhưng không hiệu quả, Không biết cách tự học, Không có cảm hứng học tập, Không có động lực học tập,  Không biết phương pháp học tập, Cảm thấy sợ hãi khi học môn học đó

Học Sinh Khá -Giỏi

+ Các bạn học sinh khá giỏi nhưng chưa biết cách học và các phương pháp tư duy mới để giải nhanh bài toán, Các bạn khá giỏi nhưng chưa quyết tâm học tập dẫn đến kết quả học tập vẫn chưa tốt, Các bạn khá giỏi chưa biết phát huy tối đa tiềm năng của mình để đạt được điểm số và mục tiêu mong muốn

EDUSMART - Nơi Phụ Huynh Hoàn Toàn Tin Tưởng

Các phụ huynh đang đau đầu vì con em mình học tập không hiệu quả? việc học ngày càng sa sút mặc dù học thêm nhiều.

Các phụ huynh đang lo lắng vì các kì thi chuyển cấp nhưng con chưa cố gắng và nói không nghe

Các phụ huynh không hiểu tính cách và cách học của học sinh.

Và Một loạt vấn đề phụ huynh gặp phải khi con em mình học tâp kém hiệu quả.

EDUSMART - với kinh nghiêm luyện thi lâu năm bởi đội ngũ giảng viên nổi tiếng và với quy trình đào tạo - huấn luyện các học sinh sát sao sẽ giúp ích rất nhiều cho học sinh và phụ huynh.

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

QUY TRÌNH LÀM VIỆC NGHIÊM NGẶT CỦA EDUSMART

  1. Hẹn gặp và kiểm tra trình độ 
  2. Đánh giá học viên dựa vào bài kiểm tra và thông tin quá trình học
  3. Xếp lớp – phân loại theo trình độ và lịch trống của học viên 
  4. Kèm riêng– nếu trình độ kém: có trợ giảng và thầy hỗ trợ kèm để lên trình độ
  5. Ghép lớp – học cùng lớp to tăng tính ganh đua cạnh tranh và không khí học tập tốt hơn.
  6. Phân công nhiệm vụ và hỗ trợ học viên, kèm cặp học viên khi về nhà: một trợ giảng sẽ hỗ trợ tối đa mười học viên. Trợ giảng sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc học sinh và gửi thầy những vấn đề còn yếu kém của học sinh.
  7. Đánh giá, kiểm tra sự tiến bộ của học viên hàng tuần, làm minitest  và hàng tháng làm fulltest . Và cho thêm bài tập phần yếu kém.
  8. Đánh giá học viên sau từng tháng.
  9. Nhận góp ý của phụ huynh và học sinh để điều chỉnh lộ trình học.

Khung chương trình toán lớp 12 - Luyện thi tốt nghiệp THPT

A- GIẢI TÍCH

 

 

 

 

 

 

HÀM SỐ VÀ CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN

HÀM SỐ BẬC BA 1. Cơ sở lý thuyết về hàm số - tập xác định

3.Tính đơn điệu của hàm số (Đồng biến, nghịch biến)

4.Cực trị các loại hàm số

5.Giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số

6.Tiệm cận của đồ thị hàm số

7.Sự tương giao giữa các đồ thị hàm số

8.Tiếp tuyến và các vấn đề liên quan

9.Bài toán tìm điểm đặc biệt trong mặt phẳng tọa độ

10.Bài toán xác định giá trị của m thỏa mãn điều kiện cho trước

HÀM SỐ BẬC NHẤT/BẬC NHẤT
HÀM TRÙNG PHƯƠNG
CÁC LOẠI HÀM SỐ KHÁC
MŨ VÀ LOGARIT

 

 

 

 

 

HÀM SỐ MŨ 1. Định nghĩa – khái niệm về hàm số mũ

2. Công thức, quy tắc biến đổi

3. Bài tập biến đổi, rút gọn

HÀM SỐ LOGARIT 1. Định Nghĩa  - khái niệm hàm số loga

2. Công thức, quy tắc biến đổi

3. Bài tập biến đổi, rút gọn

PHƯƠNG TRÌNH – BẤT PHƯƠNG TRÌNH MŨ 1. Phương trình bất phương trình mũ đơ giản

2.Phương trình bất phương trình mũ quy về bậc một

3. Phương trình bất phương trình mũ quy về bậc hai

4.Phương trình bất phương trình mũ giải bằng phương pháp hàm số, đánh giá.

5.Tìm diều kiện của tham số m thỏa mãn phương trình bất phương trình mũ.

PHƯƠNG TRÌNH – BẤT PHƯƠNG TRÌNH LOGARIT 1. Phương trình bất phương trình logarit đơn giản

2. Phương trình bất phương trình logarit quy về bậc một

3. Phương trình bất phương trình logarit quy về bậc hai

4.Phương trình bất phương trình logarit giải bằng phương pháp hàm số, đánh giá.

5.Tìm diều kiện của tham số m thỏa mãn phương trình bất phương trình.

 

NGUYÊN HÀM – TÍCH PHÂN

NGUYÊN HÀM 1.Bảng Nguyên Hàm

2. Nguyên hàm cơ bản

3.Các phương pháp tính nguyên hàm

4.Nguyên hàm của hàm số lượng giác

5.Nguyên hàm của hàm số mũ –logarit

6.Nguyên hàm của hàm căn thức

7.Nguyên hàm từng phần

8.Tính nguyên hàm bằng phương pháp đặt ẩn phụ

9.Nguyên hàm của hàm hợp

TÍCH PHÂN 1. Ý nghĩa tích phân

2. Tích phân cơ bản

3.Các phương pháp tính Tích phân

4. Tích phân của hàm số lượng giác

5. Tích phân của hàm số mũ –logarit

6. Tích phân của hàm căn thức

7. Tích phân từng phần

8. Tích phân hàm bằng phương pháp đặt ẩn phụ

9. Tích phân của hàm hợp

10. Tìm hệ số a, b thỏa mãn điều kiện tích phân cho trước

ỨNG DỤNG TÍCH PHÂN 1. Tính diện tích hình phẳng

2. Tính thể tích khối tròn xoay

3. Các dạng bài toán tìm hệ số a, b

SỐ PHỨC PHÉP TÍNH CƠ BẢN 1. Định nghĩa số phức

2. Các định lý, tính chất cơ bản về số phức

3. Cộng, trừ, nhân, chia hai số phức

4. Số phức nghịch đảo

5. Căn bậc hai của số phức

6. Modun của số phức

7.Số phức liên hợp

PHƯƠNG TRÌNH PHỨC 1. phương trình bậc nhất
2. phương trình bậc hai phức
3.Phương trình bậc ba phức
TẬP HỢP ĐIỂM BIỂU DIỄN SỐ PHỨC 1. Tìm tập hợp điểm biểu diễn số phức
2. Modun lớn nhất, modun nhỏ nhất
3.Tìm số phức có modun lớn nhất, modun nhỏ nhất

B - HÌNH HỌC

 

 

 

 

Hình học giải tích trong không gian

Hệ trục tọa độ oxyz 1. các  công thức cơ bản liên quan tới vector
2. Phép cộng trừ các vector,  độ dài vector
3. Tích vô hướng, tích có hướng của hai vector
4. Góc giữa hai vector
5. Trung điểm đoạn thẳng, trọng tâm tam giác, điểm thỏa mãn điều kiện, điểm thẳng hàng, đồng phẳng
6. Diện tích tam giác, thể tích khối chóp, hình lập phương
Mặt Phẳng 1. Phương trình mặt phẳng – Vector pháp tuyến, vector chỉ phương
2.Điểm thuộc mặt phẳng, không thuộc mặt phẳng, khoảng cách giữa điểm và mặt phẳng, giữa đường và mặt phẳng
3. Viết phương trình mặt phẳng thỏa mãn điều kiện cho trước bao gồm Biết mặt phẳng đi qua 3 điểm
4. Biết mặt phẳng đi qua 1 điểm vuông góc 1 đường
5. Biết mặt phẳng đi qua 1 điểm // 1 đường, vuông góc 1 mặt
6.Biết mặt phẳng đi qua 1 điểm và// 2 đường
7.Biết mặt phẳng đi qua 1 điểm và qua 1 đường
8.Biết mặt phẳng đi qua 2 điểm và // 1 đường
9.Biết mặt phẳng đi qua giao tuyến 2 mặt phẳng và// 1 đường khác
10. Vị trí tương đối giữa 2 mặt phẳng
11. Góc giữa 2 mặt phẳng, góc giữa đường và mặt
Đường thẳng 1. Viết phương trình đường thẳng khi biết một điểm và vector chỉ phương

2. Viết phương trình đường thẳng đi qua 2 điểm
3.Viết phương trình đường thẳng đi qua 1 điểm và vuông góc với mặt
4.Viết phương trình đường thẳng đi qua 1 điểm và//1 đường
5. Viết phương trình đường thẳng đi qua 1 điểm và// 1 mặt phẳng và cắt 1 đường thẳng khác
6.Viết phương trình đường thẳng đi qua 1 điểm và vuông góc 1 đường, cắt 1 đường thẳng khác
7.Viết phương trình đường thẳng đi qua 1 điểm // 1 mặt và vuông góc 1 đường thẳng khác
8.Viết phương trình đường thẳng đi qua 1 điểm, vuông góc và cắt 1 đường thẳng khác
9.Viết phương trình đường thẳng đi qua 1 điểm và vuông góc với 2 đường thẳng khác
10.Viết phương trình đường thẳng thuộc 1 mặt và cắt 1 đường, vuông góc 1 đường
11.Viết phương trình đường thẳng thuộc 1 mặt, cắt và vuông góc 1 đường
12.Viết phương trình đường thẳng vuông góc chung của 2 đường thẳng chéo nhau
13.Viết phương trình đường thẳng vuông góc và cắt 1 đường thẳng khác
14.Viết phương trình đường thẳng vuông 1 mặt, cắt 2 đường thẳng khác
15.Viết phương trình đường thẳng đi qua 1 điểm, // 1 mặt và cắt 1 đường thẳng khác
16.Viết phương trình đường thẳng cách giữa đường thẳng và mặt phẳng
17.Viết phương trình đường thẳng cách giữa 2 đường thẳng
18.Xác định góc giữa 2 đường thẳng
19.Tìm hình chiếu của điểm lên đường thẳng
20.Hình chiếu của đường thẳng lên mặt phẳng
21.Tìm điểm trên đường thẳng thỏa mãn một điều kiện cho trước

Mặt cầu Cơ sở lý thuyết về mặt cầu
Các dạng bài tập bao gồm
Xác định tâm và bán kính
Viết mặt cầu khi biết tâm và tiếp xúc với mặt phẳng
Viết mặt cầu khi biết tâm và tiếp xúc với đường thẳng
Tìm điểm tiếp xúc giữa đường thẳng, mặt phẳng và mặt cầu
Vị trí tương đối giữa mặt cầu và điểm, đường thẳng, mặt phẳngViết phương trình mặt cầu đi qua 3 điểm và tâm thỏa mãn đk
Viết phương trình mặt cầu đi qua 4 điểm
Đường tròn giao tuyến giữa mặt phẳng và mặt cầu
Các bài toán liên quan đến thể tích, diện tích mặt cầu
Công thức giải nhanh
HÌNH HỌC KHÔNG GIAN NÓN – TRỤ - CẦU – THỂ TÍCH KHỐI ĐA DIỆN Lý thuyết Khối đa diện+ Thể tích
Cơ sở lý thuyết về khối đa diện và thể tích
Mặt phẳng đối xứng, phép đối xứng,Phép dời hình, phép vị tư
Các bài tập trong hình học không gian cổ điển
Tính toán thể tích khối đa diện
Các dạng toán về mặt cầu, hình cầu, khối cầu
Các dạng toán về mặt tròn xoay, hình trụ, khối trụ
Các dạng toán về mặt nón, hình nón, khối nón
Các bài tập tự luyện cơ bản phân dạng
Chuyên đề mặt cầu ngoại tiếp, nội tiếp
Lý thuyết cơ bản
Các dạng bài tập bao gồm
Mặt cầu ngoại tiếp, các xác định, tính toán
Mặt cầu nội tiếp, các xác định, tính toán
Mặt cầu ngoại tiếp nội tiếp của tứ giác đều
Các bài tập tổng hợp
Công thức hình phẳng và hình không gian giúp làm bài nhanh
Các dạng toán liên quan đến hình chóp
Các dạng toán liên quan đến hình lăng trụ
Các dạng toán liên quan đến hình hộp, hình lập phương
Các dạng toán liên quan đến hình cầu, mặt cầu, khối cầu
Các dạng toán liên quan đến nón
Các dạng toán liên quan đến trụ
Một số dạng bài hay lạ khó
Các công thức giải nhanh khối đa diện và thể tích
Các công thức giải nhanh cầu, trụ, nón

 

lớp học toán 12, lớp học thêm toán 12

lớp học toán 12, lớp học thêm toán 12

lớp học toán 12, lớp học thêm toán 12

lớp học toán 12, lớp học thêm toán 12 lớp toán 12, lớp học toán 12

 

lớp toán 12, lớp học toán 12 lớp toán 12, lớp học toán 12 lớp toán 12, lớp học toán 12 lớp toán 12, lớp học toán 12 lớp toán 12, lớp học toán 12 lớp toán 12, lớp học toán 12  lớp toán 12, lớp học toán 12 lớp toán 12, lớp học toán 12 lớp toán 12, lớp học toán 12

thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường

thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *