Lớp Toán

LỚP HỌC TOÁN 9

LỚP HỌC TOÁN 9 TẠI HÀ NỘI

Lớp học toán 9 luyện thi vào 10

Bên cạnh năm học lớp 12 nơi diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT – Vào đại học thì năm học lớp 9 là một năm học  quan trọng nơi diễn ra kỳ thi vào 10.  Kỳ thi vào 10 sẽ quyết định các em đỗ vào những trường THPT nào? môi trường học tập ra sao? tạo tiền đề cho những dự tính tiếp theo trong quá trình học THPT.

Được đỗ vào các trường chuyên, Lớp chọn ở THPT là một cánh cửa mới sáng lạng trên con đường tiến vào các trường đại học top đầu, và cũng là niềm tự hào của rất nhiều học sinh và các vị Phụ Huynh – điều đó có thể đảm bảo trong những năm học THPT các em được học tập trong một môi trường tốt. Đáp lại nguyện vọng của các em học sinh và các vị phụ huynh kính mến, Thầy Trần Xuân Trường tổ chức lớp học toán 9 ôn thi vào 10 chuyên dành cho học sinh lớp 9 tại Hà Nội để không những đáp ứng nhu cầu các em vào các trường THPT Top đầu mà còn có khả năng vào các trường chuyên lớp chọn hàng đầu Việt Nam.

lớp học thêm toán 9

Lớp học toán 9 được nhiều phụ huynh tin tưởng

Toán học là môn học khoa học logic có tính kế thừa và phát triển từ năm học này qua năm học khác. Để học tốt toán lớp 9 thì các em học sinh cần có nền tảng toán của những năm học trước và tương tự  như vậy toán lớp 9 trở thành một mắt xích không thể thiếu trong quá trình chinh phục những kiến thức khó hơn của những năm học tiếp theo. Việc chểnh mảng trong một năm học thôi cũng sẽ làm cho khối lượng công việc ở những năm học tiếp theo tăng lên, khi đã hổng nhiều kiến thức đã học ở năm học trước đến một mức độ nào đó thì gọi là mất gốc. Hệ quả của việc sao nhãng trong một khoảng thời gian học tập làm cho học sinh quên những kiến thức đã học và không thể tự mình giải quyết những bài tập đang học, lâu ngày dẫn đến trán nản bỏ bê khiến tính trạng này càng trở nên nghiêm trọng.

Điều quan trọng khi tìm một lớp học toán  9 cho các em là gì – đó không phải là những phương pháp thần thánh học giỏi sau 3 tháng, các phương pháp tư duy đỉnh cao,  nó không cần những điều to tác như vậy - nó chỉ đơn giản là giáo viên có đủ tâm huyết dành nhiều thời gian cho cháu ngày qua ngày hay không, có đủ sự kiên trì để nhìn cháu tiến bộ từng ngày hay không, chỉ có thời gian mới là thước đo giá trị tốt nhất. Chắc chắn rằng muốn giỏi cái gì thì đơn giản phải dành nhiều thời gian cho nó.  Không có học sinh dốt mà do các em chưa tìm đúng người thầy có đủ sự kiên trì, tâm huyết dành thời gian cho các cháu.

thầy trần xuân trường

Thông Điệp Từ Nhà Sáng Lập Trung Tâm Luyện Thi Toán Chất Lượng Cao Edusmart

Edusmart là Hệ thống Đào tạo luyện thi Toán Được sáng lập bởi thầy Trần Xuân Trường người có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và giúp hàng nghìn học sinh tiến bộ vượt bậc, tự tin trong suốt quá trình học và thi.

Phương pháp Edusmart (Giáo Dục Thông Minh) là một trong những phương pháp độc quyền do thầy Trần Xuân Trường đã dày công nghiên cứu từ việc quy trình đào tạo chuẩn hóa, giáo viên chuẩn hóa, giáo trình chuẩn hóa, thái độ chuẩn hóa giúp từng học sinh tiến bộ không ngừng.

Định hướng giảng dạy

Các nơi khác dạy theo lớp nhiều học sinh và một giáo trình duy nhất dành cho tất cả học sinh. Giáo viên đứng bảng, ít sự tương tác với từng học sinh, khó phát hiện lỗi đặc biệt là lỗi nhỏ (bị trừ điểm mặc dù ra kết quả đúng), sao sát uốn nắn ngay từ những bài học đầu tiên. Nếu học sinh nhận thức và tư duy theo hướng đúng ngay từ đầu (học sinh khá giỏi) thì không sao nhưng ngược lại sẽ sinh ra tư duy lối mòn, sai theo hệ thống, lặp đi lặp lại dần dần hình thành thói quen khó sửa.

Tại Edusmart giới hạn số lượng học sinh trong lớp tối đa 10 học sinh/lớp. Giáo viên và trợ giảng sao sát từng em trong quá trình làm bài, phát hiện chỉnh sửa từng lỗi nhỏ đi đến chuẩn hóa phương pháp làm bài cho học sinh theo từng bước, không bỏ sót, không bị trừ điểm, tư duy theo hướng đúng ngay từ đầu, hình thành thói quen cẩn thận để có thể tự mình giải quyết được bài tiếp theo.

Trung tâm học toán Edusmart xây đựng trên cơ sở một mô hình trung tâm chuyên biệt luyện thi Toán tập chung vào việc xây dựng các lớp học thêm chất lương cao ở Hà Nội cho các em học sinh từ lớp 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12.

Quan Điểm Luôn Luôn Tồn Tại Cái Tốt Hơn

Truyền được niềm cảm hứng và sự tự tin cho học trò không phải là điều dễ dàng. Chúng tôi luôn tin rằng mỗi học sinh sẽ không thể nào tiến bộ khi tự hài lòng rằng “như thế này là tốt rồi, là giỏi rồi", chúng tôi luôn hướng học sinh của mình tới những điều tốt hơn nữa, giỏi hơn nữa và ”. Ngay cả khi hiện tại các bạn không tự tin vào chính mình thì hãy  tin vào “bạn của ngày mai,” hãy tin rằng ngày mai bạn sẽ hướng dẫn tốt hơn nếu bạn nỗ lực trau dồi từ chính hôm nay. Và bản thân chúng tôi cũng như vậy luôn trau dồi dể tốt hơn mình của hôm nay.

Giáo Dục Được Cá Nhân Hóa Theo Khả Năng Của Từng Người Học

Những lớp học truyền thống các em bị giới hạn kiến thức khối, kiến thức bậc học, tiền lệ trước giờ là như vậy. Hãy nhìn sang môn English nơi mà một em học sinh lớp 7-8 có thể đạt được trình độ Ielts mà nhiều giáo viên English mơ ước. Không phải là năng khiếu hay cái gì đó thần thánh mà đơn giản là sự định hướng đúng đắn của người lớn, họ tin rằng học trò và con em mình có thể làm được như vậy và hướng các em tới những mục tiêu to lớn.

Học Vượt Trình Độ Lớp - Trình Độ Trường

Đối với những môn học khoa học tự nhiên thì càng dễ dàng làm được điều tương tự, thay vì bị giới hạn kiến thức khối, bậc học  thì chúng tôi thiết lập một chương trình học hướng cá nhân hoàn toàn, đặt ra mục tiêu cho từng em và chinh phục nó.  Do sự cá nhân hóa khả năng của người học triệt để, chúng tôi giúp những em có sẵn tiềm năng có thể học vượt cấp để việc một học sinh lớp 7,8 hoàn thành được đề thi tuyển sinh vào 10 hay học sinh lớp 9 hoàn thành được đề thi tốt nghiệp THPT của học sinh lớp 12 là một điều không khó thậm chí dễ dàng thực hiện nếu quyết tâm đi theo đúng lộ trình.

Đồng thời, đối với những học sinh đang gặp khó khăn, các em sẽ khởi đầu với các nội dung thấp hơn trình độ ở lớp hiện tại. Với sự khởi đầu nhẹ nhàng sẽ tạo cảm hứng và sự tự tin làm nền tảng bắt kịp với kiến thức lớp, trường.

Đạt Những Kết Quả Tuyệt Vời Nhất Từ Sự Nỗ Lực Nhỏ Nhất

Giúp các em học sinh đạt hiệu quả cao nhất trong một khoảng thời gian ngắn nhất là điều chúng tôi quan tâm hàng đầu. Điều này là thành quả của sự cộng hưởng các yếu tố bao gồm sự cố gắng của thầy, và trò, phương pháp giảng dạy, giáo trình phù hợp, cảm hứng học tập, sự tự tin vào bản thân, sự động viên khích lệ từ gia đình, thầy cô. Edusmart chú ý đến từng chi tiết nhỏ để tạo ra sự ăn khớp cho cả lộ trình làm cơ sở tạo ra những kết quả ngoài mong đợi.

Đội Ngũ Giáo Viên Chuẩn Hóa, Vững Vễ Chuyên Môn, Tâm Huyết Giảng Dạy

Giáo viên và trợ giảng tại Edusmart đều là những thầy cô có nhiều kinh nghiệp luyện thi với điểm số thi đại học từ 25 điểm trở lên và được huấn luyện bài bản trực tiếp bời thầy Xuân Trường. Chúng tôi hiểu rằng học tập và giảng dạy là một quá trình tương tác hai chiều giữa học sinh và giáo viên, nên chúng tôi luôn đề cao  việc "truyển cảm hứng" học tập cho học sinh, giáo viên không chỉ là người thầy mà còn là người bạn. Muốn vậy đội ngũ giáo viên  tuyển chọn là những thầy giáo giỏi  đáp ứng hai tiêu chí: gỏi trình độ chuyên môn và sự tâm huyết với học trò.

Gía Trị Cốt Lõi - Nuôi Dưỡng Tinh Thần Tự Học

Đỉnh cao của thói quen học tập tà tự học, hay tự chủ trong việc học, không có một học sinh giỏi nào mà không biết tự học đó là một thực t. Chúng tôi đặt ra Giá trị cốt lõi của Phương pháp học tập thông minh (Edusmart) là giúp học sinh có được tư duy tự học, biến việc học trở thành một thói quen không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày. Chúng tôi giúp học sinh trải nghiệm niềm vui khi các em học chủ động, không cần ai đốc thúc và tự tiến bộ bằng chính sự lỗ lực của bản thân. Chúng tôi hy vọng học sinh của Edusmart sẽ tiếp tục tự mình góp nhặt được thật nhiều kiến thức quý giá khi các em bước vào cuộc sống, và các em sẽ trở thành những người năng động, tiên phong trong mọi lĩnh vực theo đuổi.

Tự Nhận Trách Nhiệm Về Bản Thân Mình

Nếu có một học sinh đến với Edsmart mà sau một thời gian học tập các em không tiến bộ, chúng tôi sẽ không đưa ra lý do nào để bào chữa mà sẽ nhận trách nhiệm về bản thân mình.

HỖ TRỢ ONLINE 24/7

Ngoài giờ học trên lớp, khi về nhà giảng viên và học viên sẽ liên hệ với nhau qua những kênh học online của trung tâm, giảng viên sẽ đốc thúc và giải đáp thắc mắc ngay lập tức các vấn đề học viên gặp phải.

HÌNH ẢNH-THÀNH TÍCH

QUY TRÌNH LÀM VIỆC NGHIÊM NGẶT CỦA EDUSMART

  1. Hẹn gặp và kiểm tra trình độ 
  2. Đánh giá học viên dựa vào bài kiểm tra và thông tin quá trình học
  3. Xếp lớp – phân loại theo trình độ và lịch trống của học viên 
  4. Kèm riêng– nếu trình độ kém: có trợ giảng và thầy hỗ trợ kèm để lên trình độ
  5. Ghép lớp – học cùng lớp to tăng tính ganh đua cạnh tranh và không khí học tập tốt hơn.
  6. Phân công nhiệm vụ và hỗ trợ học viên, kèm cặp học viên khi về nhà: một trợ giảng sẽ hỗ trợ tối đa mười học viên. Trợ giảng sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc học sinh và gửi thầy những vấn đề còn yếu kém của học sinh.
  7. Đánh giá, kiểm tra sự tiến bộ của học viên hàng tuần, làm minitest  và hàng tháng làm fulltest . Và cho thêm bài tập phần yếu kém.
  8. Đánh giá học viên sau từng tháng.
  9. Nhận góp ý của phụ huynh và học sinh để điều chỉnh lộ trình học

KHUNG CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY TOÁN 9 ÔN THI VÀO 10

A - Đại Số

CHUYÊN ĐỀ BÀI HỌC NỘI DUNG CHI TIẾT
CĂN BẬC HAI VÀ CÁC PHÉP BIẾN ĐỔI Bài 1. Căn bậc hai và hằng đẳng thức

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ mẫu

1. Nhắc lại định nghĩa căn bậc hai

2. Định nghĩa căn bậc hai số học

3. Định nghĩa căn thức bậc hai, điều kiện để căn thức bậc hai xác định

4. So sánh các căn bậc hai số học

5. Hằng đẳng thức

II – Bài tập vận dụng

Bài 2. Liên hệ giữa phép nhân, phép chia và phép khai phương

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ mẫu

1. Liên hệ giữa phép nhân và phép khai phương

a. Ví dụ mở đầu

b. Quy tắc

c. Ví dụ mẫu

2. Liên hệ giữa phép tích và phép khai phương

a. Ví dụ mở đầu

b. Quy tắc

c. Ví dụ mẫu

II – Bài tập vận dụng

Bài 3. Biến đổi đơn giản biểu thức chứa căn thức bậc hai

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ mẫu

1. Đưa thừa số ra ngoài dấu căn

2. Đưa thừa số vào trong dấu căn

3. Khử mẫu của biểu thức lấy căn

4. Trục căn thức ở mẫu

II – Bài tập vận dụng

RÚT GỌN BIỂU THỨC CHỨA CĂN BẬC HAI Rút gọn biểu thức chứa căn bậc hai

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ mẫu

1. Liệt kê lại các công thức, các quy tắc

2. Ví dụ mẫu

II – Bài tập vận dụng

Làm các bài tập rút gọn tổng hợp và một số dạng câu hỏi liên quan

CĂN BẬC BA Căn bậc ba

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ mẫu

1. Định nghĩa

2. Tính chất

3. So sánh các căn bậc ba

4. Một số công thức biến đổi

II – Bài tập vận dụng

HÀM SỐ BẬC NHẤT Bài 1. Bổ túc về hàm số. Hàm số bậc nhất.

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ mẫu

1. Khái niệm hàm số

2. Đồ thị hàm số

3. Hàm số đồng biến, nghịch biến

4. Hàm số bậc nhất

II – Bài tập vận dụng

Dạng 1. Tính giá trị của hàm số

Dạng 2. Chứng minh hàm số đồng biến hoặc nghịch biến

Dạng 3. Nhận dạng hàm số bậc nhất

Bài 2. Đồ thị của hàm số y = ax + b

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ mẫu

1. Đồ thị của hàm số bậc nhất có tính chất gì ?

2. Cách vẽ đồ thị của hàm số bậc nhất

II – Bài tập vận dụng

Dạng 1. Vẽ đồ thị hàm số

Dạng 2. Tìm điều kiện để đồ thị hàm số đi qua một điểm cho trước

VỊ TRÍ TƯƠNG ĐỐI CỦA HAI ĐƯỜNG THẲNG Vị trí tương đối của hai đường thẳng

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ mẫu

1. Hai đường thẳng song song

2. Hai đường thẳng cắt nhau

3. Hai đường thẳng trùng nhau

4. Hai đường thẳng vuông góc

II – Bài tập vận dụng

Dạng 1. Tìm điều kiện hai đường thẳng thỏa mãn vị trí tương đối cho trước

Dạng 2. Xác định hàm số y = ax + b biết đồ thị thỏa mãn điều kiện cho trước

HỆ SỐ GÓC CỦA ĐƯỜNG THẲNG Hệ số góc của đường thẳng y = ax + b

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ mẫu

1. Khái niệm hệ số góc

2. Ví dụ mẫu

II – Bài tập vận dụng

Xác định hệ số góc của đường thẳng

MỘT SỐ BÀI TOÁN VỀ ĐƯỜNG THẲNG Một số bài toán về đường thẳng

(Lớp học toán 9)

I – Nhắc lại các kiến thức liên quan

II – Các dạng bài cơ bản

Dạng 1. Tìm giao điểm của hai đường thẳng

Dạng 2. Điểm cố định của đường thẳng

Dạng 3. Toán liên quan đến khoảng cách

Dạn g 4. Toán liên quan đến chu vi,diện tích

HỆ PHƯƠNG TRÌNH BẬC NHẤT HAI ẨN Bài 1. Phương trình bậc nhất hai ẩn. Hệ phương trình bậc nhất hai ẩn.

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ mẫu

1. Phương trình bậc nhất hai ẩn

2. Hệ phương trình bậc nhất hai ẩn

a. Định nghĩa

b. Cách giải

II – Bài tập vận dụng

Dạng 1. Tìm nghiệm của phương trình bậc nhất hai ẩn và biểu diễn tập nghiệm trên mặt phẳng tọa độ

Bài 2. Hệ phương trình chứa tham số

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ mẫu

II – Bài tập vận dụng

GIẢI BÀI TOÁN BẰNG CÁCH LẬP HỆ PHƯƠNG TRÌNH Giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình

(Lớp học toán 9)

I – Các bước giải toán bằng cách lập phương trình

II – Các dạng bài tập

Dạng 1. Toán về quan hệ các số

Dạng 2. Toán làm chung công việc

Dạng 3. Toán chuyển động

Dạng 4. Các dạng toán khác

HÀM SỐ Y = AX2 Hàm số y= ax2

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Tính chất

2. Đồ thị

II – Bài tập vận dụng

PHƯƠNG TRÌNH BẬC HAI MỘT ẨN Bài 1. Phương trình bậc hai một ẩn

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Định nghĩa

2. Cách giải

II – Bài tập vận dụng

Dạng 1. Giải phương trình bậc hai thông thường

Dạng 2. Phương trình bậc hai chứa tham số

Bài 2. Luyện tập Tiếp tục làm các bài toán về phương trình bậc hai chứa tham số
HỆ THỨC VI-ET VÀ ỨNG DỤNG Hệ thức Vi-et và ứng dụng

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Hệ thức Vi-et

2. Ứng dụng

II – Bài tập vận dụng

TƯƠNG GIÁO GIỮA ĐƯỜNG THẲNG VÀ PARABOL Tương giao giữa đường thẳng và parabol I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Các vị trí tương đối của một đường thẳng và một parabol

2. Các ví dụ

II – Bài tập vận dụng

PHƯƠNG TRÌNH QUY VỀ PHƯƠNG TRÌNH BẬC HAI MỘT ẨN Phương trình quy về phương trình bậc hai một ẩn I – Các dạng phương trình cơ bản và ví dụ

1. Phương trình trùng phương

2. Phương trình chứa ẩn ở mẫu

3. Phương trình tích

II – Bài tập vận dụng

GIẢI BÀI TOÁN BẰNG CÁCH LẬP PHƯƠNG TRÌNH Giải bài toán bằng cách lập phương trình I – Nhắc lại các bước giải bài toán bằng cách lập phương trình

II – Các dạng thường gặp

Dạng 1. Toán về quan hệ giữa các số

Dạng 2. Toán chuyển động

Dạng 3. Toán năng suất

Dạng 4. Toán làm chung công việc

Dạng 5. Toán có nội dung hình học

Dạng 6. Các dạng khác

B- Hình Học

NỘI DUNG GIẢNG DẠY

CHỦ ĐỀ TÊN BÀI NỘI DUNG CHI TIẾT
HỆ THỨC LƯỢNG TRONG TAM GIÁC VUÔNG Bài 1. Một số hệ thức về cạnh và đường cao trong tam giác vuông (2 BUỔI) I – Kiến thức cần nhớ

1. Bài toán mở đầu

2. Các hệ thức về cạnh và đường cao trong tam giác vuông

II – Bài tập vận dụng

Bài 2. Tỉ số lượng giác của góc nhọn

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ

1. Định nghĩa

2. Tính chất

3. Bảng lượng giác của các góc đặc biệt

4. Cách dựng góc khi biết tỉ số lượng giác

II – Bài tập vận dụng

Bài 3. Một số hệ thức về cạnh và góc trong tam giác vuông I – Kiến thức cần nhớ

1. Các hệ thức

2. Áp dụng giải tam giác vuông

II – Bài tập vận dụng

Bài 4. Luyện tập chung

(Lớp học toán 9)

I – Tổng hợp kiến thức liên quan

II – Bài tập vận dụng

ĐƯỜNG TRÒN Bài 1.Sự xác định đường tròn. Tính chất đối xứng của đường tròn I – Kiến thức cần nhớ

1. Định nghĩa đường tròn

2. Cách xác định đường tròn

3. Tâm đối xứng, trục đối xứng

II – Bài tập vận dụng

Bài 2. Đường kính và dây cung I – Kiến thức cần nhớ

1. So sánh độ dài của đường kính và dây

2. Quan hệ vuông góc giữa đường kính và dây

II – Bài tập vận dụng

Bài 3. Liên hệ giữa dây và khoảng cách từ tâm đến dây I – Kiến thức cần nhớ

II – Bài tập vận dụng

Bài 4. Ví trí tương đối của đường thẳng và đường tròn I – Kiến thức cần nhớ

1. Ba vị trí tương đối của đường thẳng và đường tròn

2. Hệ thức giữa khoảng cách từ tâm đường tròn đến đường thẳng và bán kính của đường tròn

II – Bài tập vận dụng

Bài 5. Dấu hiệu nhận biết tiếp tuyến của đường tròn

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ

1. Định nghĩa tiếp tuyến của đường tròn

2. Dấu hiệu nhận biết tiếp tuyến của đường tròn

II – Bài tập vận dụng

Bài 6. Tính chất hai tiếp tuyến cắt nhau I – Kiến thức cần nhớ

1. Định lí

2. Giới thiệu về đường tròn nội tiếp, đường tròn bàng tiếp

II – Bài tập vận dụng

Bài 7. Vị trí tương đối của hai đường tròn

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ

1. Ba vị trí tương đối của hai đường tròn

2. Tính chất đường nối tâm

3. Hệ thức giữa đoạn nối tâm và các bán kính

4. Tiếp tuyến chung của hai đường tròn

II – Bài tập vận dụng

Bài 8. Luyện tập chung
GÓC VỚI ĐƯỜNG TRÒN Bài 1. Góc ở tâm. Số đo cung

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ

1. Góc ở tâm

2. Số đo cung

3. So sánh hai cung

4. Cộng só đo cung

2. Tính chất đường nối tâm

3. Hệ thức giữa đoạn nối tâm và các bán kính

4. Tiếp tuyến chung của hai đường tròn

II – Bài tập vận dụng

Bài 2. Liên hệ giữa cung và dây I – Kiến thức cần nhớ

1. Định lí 1

2. Định lí 2

II – Bài tập vận dụng

Bài 3. Góc nội tiếp

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ

1. Định nghĩa

2. Tính chất

II – Bài tập vận dụng

Bài 4. Góc tạo bởi tia tiếp tuyến và dây cung

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ

1. Đĩnh nghĩa

2. Tính chất

II – Bài tập vận dụng

Bài 5. Góc có đỉnh ở bên trong đường tròn. Góc có đỉnh ở bên ngoài đường tròn

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ

1. Góc có đỉnh ở bên trong đường tròn

a. Định nghĩa

b. Tính chất

2. Góc có đỉnh ở bên ngoài đường tròn

a. Định nghĩa

b. Tính chất

II – Bài tập vận dụng

Bài 6. Cung chứa góc

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ

1. Bài toán quỹ tích “cung chứa góc”

2. Cách giải bài toán quỹ tích

II – Bài tập vận dụng

Bài 7. Tứ giác nội tiếp (2 buổi) I – Kiến thức cần nhớ

1. Khái niệm tứ giác nội tiếp

2. Tính chất

3. Các phương pháp chứng minh tứ giác nội tiếp

4. Khái niệm đường tròn ngoại tiếp, đường tròn nội tiếp

II – Bài tập vận dụng

Bài 8. Độ dài đường tròn, cung tròn. Diện tích hình tròn, hình quạt tròn

(Lớp học toán 9)

I – Kiến thức cần nhớ

Các công thức tính

II – Bài tập vận dụng

Bài 9. Luyện tập chung I – Tổng hợp các kiến thức

II – Bài tập tổng hợp

Lớp học thêm toán

lớp học toán, lớp học thêm toán

lớp học toán, lớp học thêm toán

lớp học toán, lớp học thêm toán

lớp học toán, lớp học thêm toán

học thêm toán 9 ở hà nội

lớp học toán 9

học thêm toán lớp 9

 

lớp học toán 9, lớp học thêm toán 8

lớp học toán 9, lớp học thêm toán 8

lớp học toán 9, lớp học thêm toán 8

 

lớp học thêm toán 9

lớp học thêm toán 9

One thought on “LỚP HỌC TOÁN 9

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *