Lớp Toán

TOÁN LỚP 11

LỚP HỌC  TOÁN 11 Ở HÀ NỘI

TOÁN LỚP 11 - NĂM HỌC BẢN LỀ CHƯƠNG TRÌNH THPT

Chương trình học và thi của bộ giáo dục trong những năm gần đây luôn có nhiều thay đổ, đặc biệt kể từ năm 2017 chương trình thi toán THPT sẽ có cả chương trình học của năm lớp 11. Năm học lớp 11 còn là năm học bản lề quan trọng, khi đã nắm chắc được kiến thức lớp 11 thì sẽ dễ dàng cho việc tiếp cận các kiến thức của năm lớp 12 và chuẩn bị cho giai đoạn nước rút thi tốt nghiệp THPT. Khi tham gia lớp học này các em sẽ được ôn tập những kiến thức bị hổng trong các năm học trước đồng thời kiến thức của năm lớp 11 trước khi chinh phục kiến thức của năm lớp 12.

luyện thi tốt nghiệp thpt môn toán

Không Để Hổng Kiến Thức Trong Năm Học Quan Trọng

Toán lớp 11  là năm học cơ sở cho chương trình lớp 12. Vì trong chương trình học năm lớp 11 các em sẽ làm quen với những khái niệm cơ bản của hình học không gian (quan hệ song song, quan hệ vuông góc, tính góc và khoảng cách giữa điểm và đường thẳng, điểm và mặt phẳng, giữa hai mặt phẳng, giữa hai đường thẳng chéo nhau, tính thể tích khối đa diện ...) và đại số giải tích (phương trình lượng giác, nhị thức Newton, bài toán chọn, xác suất, giới hạn, đạo hàm ... ) những mảng kiến thức này liên quan trực tiếp tới chương trình toán lớp 12.

Điều quan trọng khi tìm một lớp học toán cho các bạn là gì – đó không phải là những phương pháp thần thánh học giỏi sau 3 tháng, các phương pháp tư duy đỉnh cao,  nó không cần những điều to tác như vậy - nó chỉ đơn giản là giáo viên có đủ tâm huyết dành nhiều thời gian cho cháu ngày qua ngày hay không, có đủ sự kiên trì để nhìn cháu tiến bộ từng ngày hay không, chỉ có thời gian mới là thước đo giá trị tốt nhất. Chắc chắn rằng muốn giỏi cái gì thì đơn giản phải dành nhiều thời gian cho nó.  Không có học sinh dốt mà do các em chưa tìm đúng người thầy có đủ sự kiên trì, tâm huyết dành thời gian cho các em.

thầy trần xuân trường

KHUNG CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY LỚP 11

CHUYÊN ĐỀ BÀI HỌC NỘI DUNG CHI TIẾT
LƯỢNG GIÁC – PHƯƠNG TRÌNH LƯỢNG GIÁC Bài 1. Công thức lượng giác 1. Độ và radian
2. Các hệ thức cơ bản
3. Các hệ quả cần nhớ
4. Các cung liên kết
5. Các công thức biến đổi
Bài 2. Hàm số lượng giác 1. Các hàm số lượng giác
2. Tập xác định của hàm số
3. Tìm giá trị nhỏ nhất, giá trị lớn nhất của hàm số
4. Xét tính chẵn, lẻ của hàm số
Bài 3. Phương trình lượng giác 1. Phương trình lượng giác cơ bản
2. Phương trình bậc hai đối với một hàm số lượng giác
3. Phương trình bậc nhất đối với sinx và cosx
4. Phương trình đẳng cấp bậc hai đối với sinx và cosx
5. Phương trình đối xứng, phản đối xứng
6. Phương trình lượng giác khác
 

TỔ HỢP XÁC SUẤT

ĐẠI SỐ TỔ HỢP 1. Phép đếm
2. Hoán vị
3. Chỉnh hợp
4. Tổ hợp
5. Cách phân biệt tổ hợp và chỉnh hợp
NHỊ THỨC NEWTON 1. Khai triển nhị thức Newton
2. Tam giác Pascal
3. Giải phương trình tổ hợp
XÁC SUẤT Tính xác suất của một biến cố

1. Dựa vào quy tắc

2. Dựa vào suy luận

3.Những dạng bài không mẫu mực

CHƯƠNG III: CẤP SỐ CỘNG, CẤP SỐ NHÂN

 

CẤP SỐ CỘNG 1. Định nghĩa – Bài tập ví dụ
2. Tính chất – Bài tập ví dụ
3. Tổng n số hạng đầu tiên
CẤP SỐ NHÂN 1. Định nghĩa – Bài tập ví dụ
2. Tính chất – Bài tập ví dụ
3. Tổng n số hạng đầu tiên
DÃY SỐ 1. Tính đơn điệu của dãy số
2. Tính bị chặn của dãy số3. Giới hạn dãy số4. Tổng n số hạng đầu tiên của dãy số
HÀM SỐ HÁM SỐ LIÊN TỤC 1. Xét tính liên tục của hàm số y = f(x) tại một điểm
2. Tìm m để hàm số y = f(x) liên tục tại điểm đã chỉ ra
3. Chứng minh phương trình có nghiệm
GIỚI HẠN HÀM SỐ 1. Định nghĩa – Bài tập ví dụ
2. Tính chất – Bài tập ví dụ
3. Một số giới hạn cơ bản
4. Cách tìm giới hạn
CHƯƠNG V: ĐẠO HÀM CỦA HÀM SỐ ĐẠO HÀM, QUY TẮC TÍNH ĐẠO HÀM 1. Định nghĩa – Bài tập ví dụ
2. Tính chất – Bài tập ví dụ3. Ý nghĩa của đạo hàm3. Bảng các đạo hàm
4. Các qui tắc tính đạo hàm
5. Đạo hàm cấp cao
VIẾT PHƯƠNG TRÌNH TIẾP TUYẾN CỦA ĐƯỜNG CONG 1. Định nghĩa – Bài tập ví dụ
2. Tính chất – Bài tập ví dụ3.Phương pháp viết viết tuyến của đường cong4.Tiếp tuyến tại một điểm5.Tiếp tuyến qua một điểm6.Tiếp tuyến thỏa mãn một điều kiện cho trước

 

B – HÌNH HỌC

 

CHƯƠNG I: CÁC PHÉP BIẾN HÌNH TRONG MẶT PHẲNG
I. Các phép biến hình
II. Vẽ ảnh của một hình qua phép biến hình
III. Tìm phương trình của ảnh

 

CHUƠNG II: ĐƯỜNG THẲNG VÀ MẶT PHẲNG
1. Tìm giao tuyến của hai mặt phẳng
2. Tìm giao điểm của đường thẳng d và mặt phẳng (P)
3. Chứng minh 3 điểm thẳng hàng
4. Tìm thiết diện
 

 

CHƯƠNG III: QUAN HỆ SONG SONG
I. Các định nghĩa
II. Các tính chất
III. Chứng minh hai đường thẳng song song
IV. Chứng minh đường thẳng song song mặt phẳng
V. Chứng minh hai mặt phẳng song song
VI. Chứng minh hai đường thẳng chéo nhau

 

CHƯƠNG IV: GÓC VÀ KHOẢNG CÁCH

GÓC
1. Góc giữa hai đường thẳng a, b
2. Góc giữa đường thẳng a và mặt phẳng (P)
3. Góc giữa hai mặt phẳng (P) và (Q)
KHOẢNG CÁCH
1. Khoảng cách từ điểm O đến đường thẳng a
2. Khoảng cách từ điểm O đến mặt phẳng (P)
3. Khoảng cách giữa đường thẳng a // (P)
4. Khoảng cách giữa hai mặt phẳng (P) // (Q)
5. Khoảng cách giữa hai đường thẳng chéo nhau

 

CHƯƠNG IV: QUAN HỆ VUÔNG GÓC
I. Chứng minh hai đường thẳng vuông góc
II. Chứng minh đường thẳng vuông góc mặt phẳng
III. Chứng minh hai mặt phẳng vuông góc

 

 

 

 

 

CHƯƠNG V: HỆ THỨC LƯỢNG TRONG TAM GIÁC
1. Định lí cô sin
2. Định lí sin
3. Công thức tính diện tích tam giác
4. Các hệ thức lượng trong tam giác vuông

 

 

Thông Điệp Từ Nhà Sáng Lập Trung Tâm Luyện Thi Toán Chất Lượng Cao Edusmart

Edusmart là Hệ thống Đào tạo luyện thi Toán Được sáng lập bởi thầy Trần Xuân Trường người có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và giúp hàng nghìn học sinh tiến bộ vượt bậc, tự tin trong suốt quá trình học và thi.

Phương pháp Edusmart (Giáo Dục Thông Minh) là một trong những phương pháp độc quyền do thầy Trần Xuân Trường đã dày công nghiên cứu từ việc quy trình đào tạo chuẩn hóa, giáo viên chuẩn hóa, giáo trình chuẩn hóa, thái độ chuẩn hóa giúp từng học sinh tiến bộ không ngừng.

Phương Pháp Học Tập Thông Minh Edusmart Có Gì Khác Biệt So Với Các Phương Pháp Được Áp Dụng Ở Các Lớp Học Và Trung Tâm Khác

Định hướng giảng dạy

Các nơi khác dạy theo lớp nhiều học sinh và một giáo trình duy nhất dành cho tất cả học sinh. Giáo viên đứng bảng, ít sự tương tác với từng học sinh, khó phát hiện lỗi đặc biệt là lỗi nhỏ (bị trừ điểm mặc dù ra kết quả đúng), sao sát uốn nắn ngay từ những bài học đầu tiên. Nếu học sinh nhận thức và tư duy theo hướng đúng ngay từ đầu (học sinh khá giỏi) thì không sao nhưng ngược lại sẽ sinh ra tư duy lối mòn, sai theo hệ thống, lặp đi lặp lại dần dần hình thành thói quen khó sửa.

Tại Edusmart giới hạn số lượng học sinh trong lớp tối đa 10 học sinh/lớp. Giáo viên và trợ giảng sao sát từng em trong quá trình làm bài, phát hiện chỉnh sửa từng lỗi nhỏ đi đến chuẩn hóa phương pháp làm bài cho học sinh theo từng bước, không bỏ sót, không bị trừ điểm, tư duy theo hướng đúng ngay từ đầu, hình thành thói quen cẩn thận để có thể tự mình giải quyết được bài tiếp theo.

Trung tâm học toán Edusmart xây đựng trên cơ sở một mô hình trung tâm chuyên biệt luyện thi Toán tập chung vào việc xây dựng các lớp học thêm chất lương cao ở Hà Nội cho các em học sinh từ lớp 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12.

Quan Điểm Luôn Luôn Tồn Tại Cái Tốt Hơn

Truyền được niềm cảm hứng và sự tự tin cho học trò không phải là điều dễ dàng. Chúng tôi luôn tin rằng mỗi học sinh sẽ không thể nào tiến bộ khi tự hài lòng rằng “như thế này là tốt rồi, là giỏi rồi", chúng tôi luôn hướng học sinh của mình tới những điều tốt hơn nữa, giỏi hơn nữa và ”. Ngay cả khi hiện tại các bạn không tự tin vào chính mình thì hãy  tin vào “bạn của ngày mai,” hãy tin rằng ngày mai bạn sẽ hướng dẫn tốt hơn nếu bạn nỗ lực trau dồi từ chính hôm nay. Và bản thân chúng tôi cũng như vậy luôn trau dồi dể tốt hơn mình của hôm nay.

Giáo Dục Được Cá Nhân Hóa Theo Khả Năng Của Từng Người Học

Những lớp học truyền thống các em bị giới hạn kiến thức khối, kiến thức bậc học, tiền lệ trước giờ là như vậy. Hãy nhìn sang môn English nơi mà một em học sinh lớp 7-8 có thể đạt được trình độ Ielts mà nhiều giáo viên English mơ ước. Không phải là năng khiếu hay cái gì đó thần thánh mà đơn giản là sự định hướng đúng đắn của người lớn, họ tin rằng học trò và con em mình có thể làm được như vậy và hướng các em tới những mục tiêu to lớn.

Học Vượt Trình Độ Lớp - Trình Độ Trường

Đối với những môn học khoa học tự nhiên thì càng dễ dàng làm được điều tương tự, thay vì bị giới hạn kiến thức khối, bậc học  thì chúng tôi thiết lập một chương trình học hướng cá nhân hoàn toàn, đặt ra mục tiêu cho từng em và chinh phục nó.  Do sự cá nhân hóa khả năng của người học triệt để, chúng tôi giúp những em có sẵn tiềm năng có thể học vượt cấp để việc một học sinh lớp 7,8 hoàn thành được đề thi tuyển sinh vào 10 hay học sinh lớp 9 hoàn thành được đề thi tốt nghiệp THPT của học sinh lớp 12 là một điều không khó thậm chí dễ dàng thực hiện nếu quyết tâm đi theo đúng lộ trình.

Đồng thời, đối với những học sinh đang gặp khó khăn, các em sẽ khởi đầu với các nội dung thấp hơn trình độ ở lớp hiện tại. Với sự khởi đầu nhẹ nhàng sẽ tạo cảm hứng và sự tự tin làm nền tảng bắt kịp với kiến thức lớp, trường.

Đạt Những Kết Quả Tuyệt Vời Nhất Từ Sự Nỗ Lực Nhỏ Nhất

Giúp các em học sinh đạt hiệu quả cao nhất trong một khoảng thời gian ngắn nhất là điều chúng tôi quan tâm hàng đầu. Điều này là thành quả của sự cộng hưởng các yếu tố bao gồm sự cố gắng của thầy, và trò, phương pháp giảng dạy, giáo trình phù hợp, cảm hứng học tập, sự tự tin vào bản thân, sự động viên khích lệ từ gia đình, thầy cô. Edusmart chú ý đến từng chi tiết nhỏ để tạo ra sự ăn khớp cho cả lộ trình làm cơ sở tạo ra những kết quả ngoài mong đợi.

Đội Ngũ Giáo Viên Chuẩn Hóa, Vững Vễ Chuyên Môn, Tâm Huyết Giảng Dạy

Giáo viên và trợ giảng tại Edusmart đều là những thầy cô có nhiều kinh nghiệp luyện thi với điểm số thi đại học từ 25 điểm trở lên và được huấn luyện bài bản trực tiếp bời thầy Xuân Trường. Chúng tôi hiểu rằng học tập và giảng dạy là một quá trình tương tác hai chiều giữa học sinh và giáo viên, nên chúng tôi luôn đề cao  việc "truyển cảm hứng" học tập cho học sinh, giáo viên không chỉ là người thầy mà còn là người bạn. Muốn vậy đội ngũ giáo viên  tuyển chọn là những thầy giáo giỏi  đáp ứng hai tiêu chí: gỏi trình độ chuyên môn và sự tâm huyết với học trò.

Gía Trị Cốt Lõi - Nuôi Dưỡng Tinh Thần Tự Học

Đỉnh cao của thói quen học tập tà tự học, hay tự chủ trong việc học, không có một học sinh giỏi nào mà không biết tự học đó là một thực t. Chúng tôi đặt ra Giá trị cốt lõi của Phương pháp học tập thông minh (Edusmart) là giúp học sinh có được tư duy tự học, biến việc học trở thành một thói quen không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày. Chúng tôi giúp học sinh trải nghiệm niềm vui khi các em học chủ động, không cần ai đốc thúc và tự tiến bộ bằng chính sự lỗ lực của bản thân. Chúng tôi hy vọng học sinh của Edusmart sẽ tiếp tục tự mình góp nhặt được thật nhiều kiến thức quý giá khi các em bước vào cuộc sống, và các em sẽ trở thành những người năng động, tiên phong trong mọi lĩnh vực theo đuổi.

Tự Nhận Trách Nhiệm Về Bản Thân Mình

Nếu có một học sinh đến với Edsmart mà sau một thời gian học tập các em không tiến bộ, chúng tôi sẽ không đưa ra lý do nào để bào chữa mà sẽ nhận trách nhiệm về bản thân mình.

HỖ TRỢ ONLINE 24/7

Ngoài giờ học trên lớp, khi về nhà giảng viên và học viên sẽ liên hệ với nhau qua những kênh học online của trung tâm, giảng viên sẽ đốc thúc và giải đáp thắc mắc ngay lập tức các vấn đề học viên gặp phải.

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

EDUSMART- Nơi Khai Phá Tối Đa Tiềm Năng Của Học Sinh- Nơi Khơi Dậy Đam Mê Học Tập Của Học Sinh - Nơi Học Sinh Không Có Sợ Hãi Khi Học Tập.

Học sinh trung bình - khá

+ Học nhiều nhưng không hiệu quả, Không biết cách tự học, Không có cảm hứng học tập, Không có động lực học tập,  Không biết phương pháp học tập, Cảm thấy sợ hãi khi học môn học đó

Học Sinh Khá -Giỏi

+ Các bạn học sinh khá giỏi nhưng chưa biết cách học và các phương pháp tư duy mới để giải nhanh bài toán, Các bạn khá giỏi nhưng chưa quyết tâm học tập dẫn đến kết quả học tập vẫn chưa tốt, Các bạn khá giỏi chưa biết phát huy tối đa tiềm năng của mình để đạt được điểm số và mục tiêu mong muốn

EDUSMART - Nơi Phụ Huynh Hoàn Toàn Tin Tưởng

Các phụ huynh đang đau đầu vì con em mình học tập không hiệu quả? việc học ngày càng sa sút mặc dù học thêm nhiều.

Các phụ huynh đang lo lắng vì các kì thi chuyển cấp nhưng con chưa cố gắng và nói không nghe

Các phụ huynh không hiểu tính cách và cách học của học sinh.

Và Một loạt vấn đề phụ huynh gặp phải khi con em mình học tâp kém hiệu quả.

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

EDUSMART - với kinh nghiêm luyện thi lâu năm bởi đội ngũ giảng viên nổi tiếng và với quy trình đào tạo - huấn luyện các học sinh sát sao sẽ giúp ích rất nhiều cho học sinh và phụ huynh.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC NGHIÊM NGẶT CỦA EDUSMART

  1. Hẹn gặp và kiểm tra trình độ 
  2. Đánh giá học viên dựa vào bài kiểm tra và thông tin quá trình học
  3. Xếp lớp – phân loại theo trình độ và lịch trống của học viên 
  4. Kèm riêng– nếu trình độ kém: có trợ giảng và thầy hỗ trợ kèm để lên trình độ
  5. Ghép lớp – học cùng lớp to tăng tính ganh đua cạnh tranh và không khí học tập tốt hơn.
  6. Phân công nhiệm vụ và hỗ trợ học viên, kèm cặp học viên khi về nhà: một trợ giảng sẽ hỗ trợ tối đa mười học viên. Trợ giảng sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc học sinh và gửi thầy những vấn đề còn yếu kém của học sinh.
  7. Đánh giá, kiểm tra sự tiến bộ của học viên hàng tuần, làm minitest  và hàng tháng làm fulltest . Và cho thêm bài tập phần yếu kém.
  8. Đánh giá học viên sau từng tháng.
  9. Nhận góp ý của phụ huynh và học sinh để điều chỉnh lộ trình học

lớp học toán 11, lớp học thêm toán 11

lớp học toán 11, lớp học thêm toán 11tìm lớp học thêm toán 11 ở hà nội

 

học thêm toán 11 ở hà nội

 

 

lớp học toán 11, lớp học thêm toán 11

 

học thêm toán 11 ở hà nội

lớp học toán 11, lớp học thêm toán 11

học thêm toán 11 ở hà nội

 

học thêm toán 11 ở hà nội

 

lớp học thêm toán 11

lớp học thêm toán 11

 thầy trần xuân trường  thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *