Lớp Toán

HỌC TOÁN LỚP 7

HỌC TOÁN LỚP 7 Ở HÀ NỘI

LỚP HỌC TOÁN 7

Toán học là môn học khoa học logic có tính kế thừa và phát triển từ năm học này qua năm học khác. Để học tốt toán lớp 7 thì các em học sinh cần có nền tảng toán của những năm học trước và tương tự  như vậy toán lớp 7 trở thành một mắt xích không thể thiếu trong quá trình chinh phục những kiến thức khó hơn của những năm học tiếp theo. Việc chểnh mảng trong một năm học thôi cũng sẽ làm cho khối lượng công việc ở những năm học tiếp theo tăng lên, khi đã hổng nhiều kiến thức đã học ở năm học trước đến một mức độ nào đó thì gọi là mất gốc. Hệ quả của việc sao nhãng trong một khoảng thời gian học tập làm cho học sinh quên những kiến thức đã học và không thể tự mình giải quyết những bài tập đang học, lâu ngày dẫn đến trán nản bỏ bê khiến tính trạng này càng trở nên nghiêm trọng.

lớp học thêm toán

Không Để Hổng Kiến Thức Từ Những Năm Học Đầu Tiên

Việc một học sinh dù không tham dự lớp học thêm nào nhưng vẫn học tốt chương trình toán lớp 6, 7 là điều không hiếm gặp bởi vì chương trình toán lớp 6-7 khá nhẹ nhàng, nếu như các cháu có ý thức tự giác học bài thì hoàn toàn có thể học giỏi được chưa kể bố mẹ các cháu vẫn có thể bảo ban các cháu trong những năm học này. Tuy nhiên không phải cháu nào cũng có ý thức tự giác, tự học mà cần phải có người đốc thúc, hướng dẫn các cháu từ những bài toán nhỏ nhất vì vậy các bậc phụ huynh nên cân nhắc để có những lựa chọn phù hợp cho con em mình, ít nhất phải đảm bảo các cháu không bị hổng kiến thức ngay từ những năm học đầu tiên, đến lúc để ý tới thì đã có quá nhiều vấn đề cần giải quyết.

Kiến thức toán lớp 7 khá nhẹ nhàng nên nếu như các em tham dự lớp học thêm toán 7 tại Edusmart do thầy Trần Xuân Trường phụ trách thì các vị Phụ Huynh có thể hoàn toàn yên tâm về kiến thức nền tảng toán của con em mình. Không có học sinh dốt mà do các em chưa tìm đúng người thầy có đủ sự kiên trì, tâm huyết dành thời gian cho các cháu.

Điều quan trọng khi tìm một lớp học toán cho cháu là gì – đó không phải là những phương pháp thần thánh học giỏi sau 3 tháng, các phương pháp tư duy đỉnh cao,  nó không cần những điều to tác như vậy - nó chỉ đơn giản là giáo viên có đủ tâm huyết dành nhiều thời gian cho cháu ngày qua ngày hay không, có đủ sự kiên trì để nhìn cháu tiến bộ từng ngày hay không, chỉ có thời gian mới là thước đo giá trị tốt nhất. Chắc chắn rằng muốn giỏi cái gì thì đơn giản phải dành nhiều thời gian cho nó.  Không có học sinh dốt mà do các em chưa tìm đúng người thầy có đủ sự kiên trì, tâm huyết dành thời gian cho các cháu.

thầy trần xuân trường

Khung Chương Trình Toán Lớp 7

NỘI DUNG GIẢNG DẠY
CHỦ ĐỀ TÊN BÀI NỘI DUNG CHI TIẾT
CÁC PHÉP TOÁN TRÊN TẬP HỢP SỐ HỮU TỈ Bài 1. Các phép toán trên tập hợp số hữu tỉ I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Thế nào là số hữu tỉ ?

2. Phép cộng và tính chất của phép cộng

3. Phép trừ

4. Phép nhân và tính chất của phép nhân

5. Phép chia

6. Quy tắc chuyển vế. Quy tắc dấu ngoặc

II – Bài tập vận dụng

Bài 2. Luyện tập I – Nhắc lại các kiến thức liên quan

II – Bài tập vận dụng

SO SÁNH HAI SỐ HỮU TỈ Bài 1. So sánh hai số hữu tỉ I – Các phương pháp so sánh và ví dụ

1. Phương pháp quy đồng mẫu

2. Phương pháp quy đồng tử

3. Phương pháp dùng số trung gian

4. Phương pháp so sánh phần bù với 1

5. Phương pháp so sánh phần hơn với 1

II –Bài tập vận dụng

Bài 2. Luyện tập I – Nhắc lại các kiến thức liên quan

II – Bài tập vận dụng

GIÁ TRỊ TUYỆT ĐỐI CỦA MỘT SỐ HỮU TỈ Bài 1. Giá trị tuyệt đối của một số hữu tỉ I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Định nghĩa

2. Ví dụ minh họa

II –Bài tập vận dụng

Bài 2. Bất đẳng thức giá trị tuyệt đối. Bài toán giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Bất đẳng thức giá trị tuyệt đối

2. Bài toán giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất

II –Bài tập vận dụng

Bài 3. Luyện tập chung I – Nhắc lại các kiến thức liên quan

II – Bài tập vận dụng

 

 

 

 

 

LŨY THỪA CỦA MỘT SỐ HỮU TỈ

Bài 1. Định nghĩa và các công thức biến đổi I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Định nghĩa lũy thừa với số mũ tự nhiên

2. Các công thức biến đổi

a. Nhân hai lũy thừa cùng cơ số

b. Chia hai lũy thừa cùng cơ số

c. Lũy thừa của lũy thừa

d. Lũy thừa của một tích

e. Lũy thừa của một thương

II – Bài tập vận dụng

Bài 2. Luyện tập I – Nhắc lại các kiến thức liên quan

II – Bài tập vận dụng

TỈ LỆ THỨC Bài 1. Tỉ lệ thức I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Định nghĩa

2. Tính chất

II – Bài tập vận dụng

Bài 2. Tính chất của dãy tỉ số bằng nhau I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Tính chất của dãy tỉ số bằng nhau

2. Ví dụ mẫu

II – Bài tập vận dụng

Bài 3. Luyện tập I – Nhắc lại các kiến thức liên quan

II – Bài tập vận dụng

SỐ THẬP PHÂN HỮU HẠN. SỐ THẬP PHÂN VÔ HẠN TUẦN HOÀN. LÀM TRÒN SỐ Số thập phân hữu hạn. Số thập phân vô hạn tuần hoàn. Làm tròn số. I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Số thập phân hữu hạn. Số thập phân vô hạn

a. Nhận biết

b. Biểu diễn số hữu tỉ dưới dạng số thập phân

2. Làm tròn số

a. Quy ước

b. Ví dụ

II – Bài tập vận dụng

SỐ VÔ TỈ. KHÁI NIỆM CĂN BẬC HAI. SỐ THỰC Bài 1. Số vô tỉ. Khái niệm căn bậc hai. Số thực.
ĐẠI LƯỢNG TỈ LỆ THUẬN Bài 1. Đại lượng tỉ lệ thuận I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Định nghĩa

2. Tính chất

II – Các dạng toán

Bài 2. Một số bài toán về đại lượng tỉ lệ thuận I – Ví dụ mẫu

II – Bài tập vận dụng

Bài 3. Luyện tập I – Nhắc lại kiến thức liên quan

II – Bài tập rèn luyện

ĐẠI LƯỢNG TỈ LỆ NGHỊCH Bài 1. Đại lượng tỉ lệ nghịch I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Định nghĩa

2. Tính chất

II – Các dạng toán

Bài 2. Một số bài toán về đại lượng tỉ lệ nghịch I – Ví dụ mẫu

II – Bài tập vận dụng

Bài 3. Luyện tập I – Nhắc lại kiến thức liên quan

II – Bài tập rèn luyện

Bài 4. Luyện tập chung về đại lượng tỉ lệ thuận và đại lượng tỉ lệ nghịch I – Nhắc lại kiến thức liên quan

Bảng so sánh, phan biệt đại lượng tỉ lệ thuận, đại lượng tỉ lệ nghịch

II – Bài tập rèn luyện

HÀM SỐ VÀ ĐỒ THỊ Bài 1. Mở đầu về hàm số I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Ví dụ mở đầu

2. Khái niệm hàm số

3. Mặt phẳng tọa độ

4. Tọa độ của một điểm

II – Bài tập vận dụng

Bài 2. Đồ thị của hàm số  y = ax I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Đồ thị của hàm số là gì ?

2. Đồ thị của hàm số  y = ax

II – Bài tập vận dụng

Bài 3. Luyện tập I – Nhắc lại kiến thức liên quan

II – Bài tập rèn luyện

THỐNG KÊ Bài 1. Thu thập số liệu thống kê, tần số I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Thu thập số liệu, bảng số liệu thống kê ban đầu

2. Dấu hiệu

3. Tần số của mỗi giá trị

II – Bài tập vận dụng

Bài 2. Bảng “tần số” các giá trị của dấu hiệu. Luyện tập I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Ví dụ mẫu

2. Cách lập bảng “tần số”

II – Bài tập vận dụng

Bài 3. Biểu đồ
Bài 4. Số trung bình cộng I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Số trung bình cộng của dấu hiệu

a. Bài toán mở đầu

b. Công thức tính

2. Ý nghĩa của số trung bình cộng

3. Mốt của dấu hiệu

II – Bài tập vận dụng

Bài 5. Luyện tập chung I – Nhắc lại kiến thức liên quan

II – Bài tập rèn luyện

BIỂU THỨC ĐẠI SỐ Bài 1. Mở đầu về biểu thức đại số I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Nhắc lại khái niệm biểu thức

2. Khái niệm biểu thức đại số

3. Giá trị của một biểu thức đại số

II – Bài tập vận dụng

Bài 2. Đơn thức. Đơn thức đồng dạng I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Đơn thức

2. Đơn thức thu gọn

3. Bậc của đơn thức

4. Nhân hai đơn thức

5. Đơn thức đồng dạng

II – Bài tập vận dụng

Bài 3. Đa thức I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Các khái niệm

a. Đa thức

b. Thu gọn đa thức

c. Bậc của đa thức

2. Cộng, trừ đa thức

II – Bài tập vận dụng

Bài 4. Đa thức một biến I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Các khái niệm

a. Đa thức một biến

b. Hệ số

2. Cộng, trừ đa thức một biến

II – Bài tập vận dụng

Bài 5. Nghiệm của đa thức một biến I – Kiến thức cần nhớ và ví dụ

1. Ví dụ mở đầu

2. Định nghĩa nghiệm của đa thức một biến

II – Bài tập vận dụng

Bài 6. Luyện tập chung I – Nhắc lại kiến thức liên quan

II – Bài tập rèn luyện

ÔN TẬP CUỐI NĂM Ôn tập cuối năm

B – HÌNH HỌC

NỘI DUNG GIẢNG DẠY
CHỦ ĐỀ TÊN BÀI NỘI DUNG CHI TIẾT
ĐƯỜNG THẲNG SONG SONG. ĐƯỜNG THẲNG VUÔNG GÓC Bài 1. Hai góc đối đỉnh I – Kiến thức cần nhớ

1. Định nghĩa hai góc đối đỉnh

2. Tính chất của hai góc đối đỉnh

II – Bài tập vận dụng

Bài 2. Hai đường thẳng vuông góc I – Kiến thức cần nhớ

1. Định nghĩa hai đường thẳng vuông góc

2. Định nghĩa đường trung trực của đoạn thẳng

II – Bài tập vận dụng

Bài 3. Các góc tạo bởi một đường thẳng cắt hai đường thẳng I – Kiến thức cần nhớ

1. Nhận biết các góc tạo bởi một đường thẳng cắt hai đường thẳng

2. Tính chất

II – Bài tập vận dụng

Bài 4. Hai đường thẳng song song. Tiên đề Oclit I – Kiến thức cần nhớ

1. Định nghĩa hai đường thẳng song song và cách vẽ

2. Dấu hiệu nhận biết hai đường thẳng song song

3. Tính chất của hai đường thẳng song song

4. Tiên đề Ơ-clit

II – Bài tập vận dụng

Bài 5. Từ vuông góc đến song song I – Kiến thức cần nhớ

1. Quan hệ giứa tính vuông góc với tính song song

2. Ba đường thẳng song song

3. Các phương pháp chứng minh hai đường thẳng song song

4. Các phương pháp chứng minh hai đường thẳng vuông góc

II – Bài tập vận dụng

Bài 6. Định lí I – Kiến thức cần nhớ

1. Định lí là gì?

2. Chứng minh định lí là gì?

II – Bài tập vận dụng

Bài 7. Luyện tập chung (2 buổi) I – Nhắc lại kiến thức liên quan

II – Bài tập rèn luyện

TAM GIÁC Bài 1. Tổng ba góc của một tam giác I – Kiến thức cần nhớ

1. Tổng ba góc của một tam giác

2. Áp dụng vào tam giác vuông

3. Góc ngoài của tam giác

II – Bài tập vận dụng

Bài 2. Hai tam giác bằng nhau I – Kiến thức cần nhớ

1. Định nghĩa

2. Kí hiệu

II – Bài tập vận dụng

Bài 3. Trường hợp bằng nhau thứ nhất của tam giác cạnh – cạnh – cạnh I – Kiến thức cần nhớ

1. Cách vẽ tam giác biết ba cạnh

2. Trường hợp bằng nhau cạnh – cạnh – cạnh

II – Bài tập vận dụng

Bài 4. Luyện tập Làm bài tập rèn luyện về trường hợp bằng nhau thứ nhất của tam giác cạnh – cạnh – cạnh
Bài 5. Trường hợp bằng nhau thứ hai của tam giác cạnh – góc – cạnh I – Kiến thức cần nhớ

1. Cách vẽ tam giác biết hai cạnh và góc xen giữa

2. Trường hợp bằng cạnh – góc – cạnh

II – Bài tập vận dụng

Bài 6. Luyện tập Làm bài tập rèn luyện về trường hợp bằng nhau thứ hai của tam giác cạnh – góc – cạnh
Bài 7. Trường hợp bằng nhau thứ ba của tam giác góc – cạnh – góc I – Kiến thức cần nhớ

1. Cách vẽ tam giác biết một cạnh và hai góc kề

2. Trường hợp bằng góc – cạnh – góc

II – Bài tập vận dụng

Bài 8. Luyện tập Làm bài tập rèn luyện về trường hợp bằng nhau thứ hai của tam giác góc – cạnh – góc
Bài 9. Luyện tập về ba trường hợp bằng nhau của tam giác I – Nhắc lại ba trường hợp bằng nhau của tam giác

II – Bài tập tổng hợp

Bài 10. Tam giác cân. Tam giác đều I – Kiến thức cần nhớ

1. Tam giác cân

a. Định nghĩa

b. Tính chất

c. Các cách chứng minh tam giác cân

2. Tam giác đều

a. Định nghĩa

b. Tính chất

c. Các cách chứng minh tam giác đều

II – Bài tập vận dụng

Bài 11. Luyện tập về tam giác cân, tam giác đều Làm bài tập rèn luyện
Bài 12. Định lí Py-ta-go I – Kiến thức cần nhớ

1. Định lí Py-ta-go

2. Định lí Py-ta-go đảo

II – Bài tập vận dụng

Bài 13. Luyện tập Làm các bài tập vận dụng định lí Py-ta-go
Bài 14. Các trường hợp bằng nhau của tam giác vuông I – Kiến thức cần nhớ

Liên hệ từ các trường hợp bằng nhau của tam giác để đưa ra các trường hợp bằng nhau của tam giác vuông

II – Bài tập vận dụng

Bài 15. Luyện tập các trường hợp bằng nhau của tam giác vuông Làm bài tập tổng hợp về các trường hợp bằng nhau của tam giác vuông
Bài 16. Luyện tập chung về tam giác Hệ thống lại kiến thức trọng tâm và làm bài tập rèn luyện
QUAN HỆ GIỮA CÁC YẾU TỐ TRONG TAM GIÁC Bài 1. Quan hệ giữa góc và cạnh đối diện trong một tam giác I – Kiến thức cần nhớ

1. Góc đối diện với cạnh lớn hơn

2. Cạnh đối diện với góc lớn hơn

II – Bài tập vận dụng

Bài 2. Luyện tập Làm bài tập rèn luyện
Bài 3. Quan hệ giữa đường vuông góc và đường xiên, đường xiên và hình chiếu I – Kiến thức cần nhớ

1. Khái niệm đường vuông góc, đường xiên, hình chiếu của đường xiên

2. Quan hệ giữa đường vuông góc và đường xiên

3. Các đường xiên và hình chiếu

II – Bài tập vận dụng

Bài 4. Luyện tập Làm bài tập rèn luyện
Bài 5. Quan hệ giữa ba cạnh của một tam giác. Bất đẳng thức tam giác I – Kiến thức cần nhớ

1. Bất đẳng thức tam giác

2. Hệ quả của bất đẳng thức tam giác

II – Bài tập vận dụng

Bài 6. Luyện tập Làm bài tập rèn luyện
Bài 7. Luyện tập chung Tổng hợp kiến thức và làm bài tập
CÁC ĐƯỜNG ĐỒNG QUY TRONG TAM GIÁC Bài 1. Tính chất ba đường trung tuyến của tam giác I – Kiến thức cần nhớ

1. Định nghĩa đường trung tuyến của tam giác

2. Tính chất ba đường trung tuyến của tam giác

II – Bài tập vận dụng

Bài 2. Luyện tập Làm bài tập rèn luyện
Bài 3. Tính chất tia phân giác của một góc I – Kiến thức cần nhớ

1. Định nghĩa tia phân giác của một góc

2. Tính chất tia phân giác của một góc

II – Bài tập vận dụng

Bài 4. Tính chất ba đường phân giác của tam giác I – Kiến thức cần nhớ

1. Định nghĩa đường phân giác của tam giác

2. Tính chất ba đường phân giác của tam giác

II – Bài tập vận dụng

Bài 5. Luyện tập Làm bài tập rèn luyện
Bài 6. Tính chất đường trung trực của một đoạn thẳng I – Kiến thức cần nhớ

1. Định nghĩa đường trung trực của một đoạn thẳng

2. Tính chất

II – Bài tập vận dụng

Bài 7. Tính chất ba đường trung trực của tam giác I – Kiến thức cần nhớ

1. Định nghĩa đường trung trực của tam giác

2. Tính chất ba đường trung trực của tam giác

II – Bài tập vận dụng

Bài 8. Luyện tập Làm bài tập rèn luyện
Bài 9. Tính chất ba đường cao của tam giác I – Kiến thức cần nhớ

1. Định nghĩa đường cao của tam giác

2. Tính chất ba đường cao của tam giác

3. Về các đường cao, trung tuyến, trung trực, phân giác của tam giác cân

II – Bài tập vận dụng

Bài 10. Luyện tập chung Tổng hợp kiến thức và làm bài tập
ÔN TẬP CUỐI NĂM Ôn tập cuối năm Tổng hợp kiến thức và làm bài tập

 

Thông Điệp Từ Nhà Sáng Lập Trung Tâm Luyện Thi Toán Chất Lượng Cao Edusmart

Edusmart là Hệ thống Đào tạo luyện thi Toán Được sáng lập bởi thầy Trần Xuân Trường người có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và giúp hàng nghìn học sinh tiến bộ vượt bậc, tự tin trong suốt quá trình học và thi.

Phương pháp Edusmart (Giáo Dục Thông Minh) là một trong những phương pháp độc quyền do thầy Trần Xuân Trường đã dày công nghiên cứu từ việc quy trình đào tạo chuẩn hóa, giáo viên chuẩn hóa, giáo trình chuẩn hóa, thái độ chuẩn hóa giúp từng học sinh tiến bộ không ngừng.

Phương Pháp Học Tập Thông Minh Edusmart Có Gì Khác Biệt So Với Các Phương Pháp Được Áp Dụng Ở Các Lớp Học Và Trung Tâm Khác

Định hướng giảng dạy

Các nơi khác dạy theo lớp nhiều học sinh và một giáo trình duy nhất dành cho tất cả học sinh. Giáo viên đứng bảng, ít sự tương tác với từng học sinh, khó phát hiện lỗi đặc biệt là lỗi nhỏ (bị trừ điểm mặc dù ra kết quả đúng), sao sát uốn nắn ngay từ những bài học đầu tiên. Nếu học sinh nhận thức và tư duy theo hướng đúng ngay từ đầu (học sinh khá giỏi) thì không sao nhưng ngược lại sẽ sinh ra tư duy lối mòn, sai theo hệ thống, lặp đi lặp lại dần dần hình thành thói quen khó sửa.

Tại Edusmart giới hạn số lượng học sinh trong lớp tối đa 10 học sinh/lớp. Giáo viên và trợ giảng sao sát từng em trong quá trình làm bài, phát hiện chỉnh sửa từng lỗi nhỏ đi đến chuẩn hóa phương pháp làm bài cho học sinh theo từng bước, không bỏ sót, không bị trừ điểm, tư duy theo hướng đúng ngay từ đầu, hình thành thói quen cẩn thận để có thể tự mình giải quyết được bài tiếp theo.

Trung tâm học toán Edusmart xây đựng trên cơ sở một mô hình trung tâm chuyên biệt luyện thi Toán tập chung vào việc xây dựng các lớp học thêm chất lương cao ở Hà Nội cho các em học sinh từ lớp 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12.

Quan Điểm Luôn Luôn Tồn Tại Cái Tốt Hơn

Truyền được niềm cảm hứng và sự tự tin cho học trò không phải là điều dễ dàng. Chúng tôi luôn tin rằng mỗi học sinh sẽ không thể nào tiến bộ khi tự hài lòng rằng “như thế này là tốt rồi, là giỏi rồi", chúng tôi luôn hướng học sinh của mình tới những điều tốt hơn nữa, giỏi hơn nữa và ”. Ngay cả khi hiện tại các bạn không tự tin vào chính mình thì hãy  tin vào “bạn của ngày mai,” hãy tin rằng ngày mai bạn sẽ hướng dẫn tốt hơn nếu bạn nỗ lực trau dồi từ chính hôm nay. Và bản thân chúng tôi cũng như vậy luôn trau dồi dể tốt hơn mình của hôm nay.

Giáo Dục Được Cá Nhân Hóa Theo Khả Năng Của Từng Người Học

Những lớp học truyền thống các em bị giới hạn kiến thức khối, kiến thức bậc học, tiền lệ trước giờ là như vậy. Hãy nhìn sang môn English nơi mà một em học sinh lớp 7-8 có thể đạt được trình độ Ielts mà nhiều giáo viên English mơ ước. Không phải là năng khiếu hay cái gì đó thần thánh mà đơn giản là sự định hướng đúng đắn của người lớn, họ tin rằng học trò và con em mình có thể làm được như vậy và hướng các em tới những mục tiêu to lớn.

Học Vượt Trình Độ Lớp - Trình Độ Trường

Đối với những môn học khoa học tự nhiên thì càng dễ dàng làm được điều tương tự, thay vì bị giới hạn kiến thức khối, bậc học  thì chúng tôi thiết lập một chương trình học hướng cá nhân hoàn toàn, đặt ra mục tiêu cho từng em và chinh phục nó.  Do sự cá nhân hóa khả năng của người học triệt để, chúng tôi giúp những em có sẵn tiềm năng có thể học vượt cấp để việc một học sinh lớp 7,8 hoàn thành được đề thi tuyển sinh vào 10 hay học sinh lớp 9 hoàn thành được đề thi tốt nghiệp THPT của học sinh lớp 12 là một điều không khó thậm chí dễ dàng thực hiện nếu quyết tâm đi theo đúng lộ trình.

Đồng thời, đối với những học sinh đang gặp khó khăn, các em sẽ khởi đầu với các nội dung thấp hơn trình độ ở lớp hiện tại. Với sự khởi đầu nhẹ nhàng sẽ tạo cảm hứng và sự tự tin làm nền tảng bắt kịp với kiến thức lớp, trường.

Đạt Những Kết Quả Tuyệt Vời Nhất Từ Sự Nỗ Lực Nhỏ Nhất

Giúp các em học sinh đạt hiệu quả cao nhất trong một khoảng thời gian ngắn nhất là điều chúng tôi quan tâm hàng đầu. Điều này là thành quả của sự cộng hưởng các yếu tố bao gồm sự cố gắng của thầy, và trò, phương pháp giảng dạy, giáo trình phù hợp, cảm hứng học tập, sự tự tin vào bản thân, sự động viên khích lệ từ gia đình, thầy cô. Edusmart chú ý đến từng chi tiết nhỏ để tạo ra sự ăn khớp cho cả lộ trình làm cơ sở tạo ra những kết quả ngoài mong đợi.

Đội Ngũ Giáo Viên Chuẩn Hóa, Vững Vễ Chuyên Môn, Tâm Huyết Giảng Dạy

Giáo viên và trợ giảng tại Edusmart đều là những thầy cô có nhiều kinh nghiệp luyện thi với điểm số thi đại học từ 25 điểm trở lên và được huấn luyện bài bản trực tiếp bời thầy Xuân Trường. Chúng tôi hiểu rằng học tập và giảng dạy là một quá trình tương tác hai chiều giữa học sinh và giáo viên, nên chúng tôi luôn đề cao  việc "truyển cảm hứng" học tập cho học sinh, giáo viên không chỉ là người thầy mà còn là người bạn. Muốn vậy đội ngũ giáo viên  tuyển chọn là những thầy giáo giỏi  đáp ứng hai tiêu chí: gỏi trình độ chuyên môn và sự tâm huyết với học trò.

Gía Trị Cốt Lõi - Nuôi Dưỡng Tinh Thần Tự Học

Đỉnh cao của thói quen học tập tà tự học, hay tự chủ trong việc học, không có một học sinh giỏi nào mà không biết tự học đó là một thực t. Chúng tôi đặt ra Giá trị cốt lõi của Phương pháp học tập thông minh (Edusmart) là giúp học sinh có được tư duy tự học, biến việc học trở thành một thói quen không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày. Chúng tôi giúp học sinh trải nghiệm niềm vui khi các em học chủ động, không cần ai đốc thúc và tự tiến bộ bằng chính sự lỗ lực của bản thân. Chúng tôi hy vọng học sinh của Edusmart sẽ tiếp tục tự mình góp nhặt được thật nhiều kiến thức quý giá khi các em bước vào cuộc sống, và các em sẽ trở thành những người năng động, tiên phong trong mọi lĩnh vực theo đuổi.

Tự Nhận Trách Nhiệm Về Bản Thân Mình

Nếu có một học sinh đến với Edsmart mà sau một thời gian học tập các em không tiến bộ, chúng tôi sẽ không đưa ra lý do nào để bào chữa mà sẽ nhận trách nhiệm về bản thân mình.

HỖ TRỢ ONLINE 24/7

Ngoài giờ học trên lớp, khi về nhà giảng viên và học viên sẽ liên hệ với nhau qua những kênh học online của trung tâm, giảng viên sẽ đốc thúc và giải đáp thắc mắc ngay lập tức các vấn đề học viên gặp phải.

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

EDUSMART- Nơi Khai Phá Tối Đa Tiềm Năng Của Học Sinh- Nơi Khơi Dậy Đam Mê Học Tập Của Học Sinh - Nơi Học Sinh Không Có Sợ Hãi Khi Học Tập.

Học sinh trung bình - khá

+ Học nhiều nhưng không hiệu quả, Không biết cách tự học, Không có cảm hứng học tập, Không có động lực học tập,  Không biết phương pháp học tập, Cảm thấy sợ hãi khi học môn học đó

Học Sinh Khá -Giỏi

+ Các bạn học sinh khá giỏi nhưng chưa biết cách học và các phương pháp tư duy mới để giải nhanh bài toán, Các bạn khá giỏi nhưng chưa quyết tâm học tập dẫn đến kết quả học tập vẫn chưa tốt, Các bạn khá giỏi chưa biết phát huy tối đa tiềm năng của mình để đạt được điểm số và mục tiêu mong muốn

EDUSMART - Nơi Phụ Huynh Hoàn Toàn Tin Tưởng

Các phụ huynh đang đau đầu vì con em mình học tập không hiệu quả? việc học ngày càng sa sút mặc dù học thêm nhiều.

Các phụ huynh đang lo lắng vì các kì thi chuyển cấp nhưng con chưa cố gắng và nói không nghe

Các phụ huynh không hiểu tính cách và cách học của học sinh.

Và Một loạt vấn đề phụ huynh gặp phải khi con em mình học tâp kém hiệu quả.

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

EDUSMART - với kinh nghiêm luyện thi lâu năm bởi đội ngũ giảng viên nổi tiếng và với quy trình đào tạo - huấn luyện các học sinh sát sao sẽ giúp ích rất nhiều cho học sinh và phụ huynh.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC NGHIÊM NGẶT CỦA EDUSMART

  1. Hẹn gặp và kiểm tra trình độ 
  2. Đánh giá học viên dựa vào bài kiểm tra và thông tin quá trình học
  3. Xếp lớp – phân loại theo trình độ và lịch trống của học viên 
  4. Kèm riêng– nếu trình độ kém: có trợ giảng và thầy hỗ trợ kèm để lên trình độ
  5. Ghép lớp – học cùng lớp to tăng tính ganh đua cạnh tranh và không khí học tập tốt hơn.
  6. Phân công nhiệm vụ và hỗ trợ học viên, kèm cặp học viên khi về nhà: một trợ giảng sẽ hỗ trợ tối đa mười học viên. Trợ giảng sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc học sinh và gửi thầy những vấn đề còn yếu kém của học sinh.
  7. Đánh giá, kiểm tra sự tiến bộ của học viên hàng tuần, làm minitest  và hàng tháng làm fulltest . Và cho thêm bài tập phần yếu kém.
  8. Đánh giá học viên sau từng tháng.
  9. Nhận góp ý của phụ huynh và học sinh để điều chỉnh lộ trình học

 

học thêm toán 7 ở hà nội

lớp học toán, lớp học thêm toán

học toán lớp 7, lớp học thêm toán 7  học toán lớp 7, lớp học thêm toán 7

học thêm toán lớp 7

tìm lớp học thêm toán 7 ở hà nội

tìm lớp học thêm toán 7 ở hà nội

tìm lớp học thêm toán 7 ở hà nội

lớp học thêm toán 7

lớp học thêm toán 7

thầy trần xuân trường  thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường

thầy trần xuân trườngthầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường  thầy trần xuân trường thầy trần xuân trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *